Giải đáp của chuyên gia: Có nên gọt mặt không?


Em năm nay 25 tuổi, là con gái mà khuôn mặt vuông bè nên em rất tự ti khi đi ra ngoài. Em muốn đi gọt mặt cho thon gọn, không cần V line cũng được, miễn sao cho dễ nhìn một chút là được, khuôn mặt bị to và thô làm em mất tự tin quá, em rất muốn mặt mình thon gọn nhỏ nhắn hơn nên em muốn gọt mặt. Nhờ bác sĩ tư vấn dùm em là có nên gọt mặt không ạ?  (Ngọc Huyền – Cà Mau).


Trả lời: 

Bạn Ngọc Huyền thân mến! Thư thắc mắc của chị được phản hồi như sau, chị vui lòng theo dõi nhé ! 

Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc công nghệ hiện đại, gọt mặt chỉnh hình thẩm mỹ đã không còn là dịch vụ quá phức tạp. Ca phẫu thuật sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt chuẩn dáng, cân đối với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không gây biến chứng nguy hiểm.

Giải đáp có nên gọt mặt không?

Với trường hợp của bạn thì phương pháp gọt mặt đúng là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn. Bạn đã ở độ tuổi trưởng thành và cấu trúc xương đã phát triển ổn định, nên phương pháp gọt mặt là phù hợp và sẽ đảm bảo an toàn nếu được thực đúng kỹ thuật tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín.
Thăm khám trước khi quyết định có nên gọt mặt không
Bác sĩ kiểm tra cấu trúc hàm mặt cho khách hàng trước khi chỉ định có nên gọt mặt không

Địa chỉ gọt mặt ở đâu uy tín?

Nếu bạn tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề có nên gọt mặt không.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital, phương pháp gọt mặt đã được nghiên cứu và phát triển thành công, tạo ra một tiêu chuẩn mới của khuôn mặt đẹp.

Về cơ bản, phương pháp gọt mặt được thực hiện như sau:

– Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, sau đó áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại để bóc tách mô bên trong và tiếp cận tới vùng xương hàm.

– Sau đó sử dụng máy cắt xương công nghệ sóng siêu âm để cắt gọt bớt xương để tạo dáng khuôn mặt như mong muốn. Đối với kỹ thuật gọt mặt V Line thì ngoài việc cắt xương hàm còn phải kết hợp với phương pháp độn cằm thì khuôn mặt mới tạo được hình dáng chữ V thanh tú.

– Máy chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D đời mới nhất. Thiết bị này chụp được hình ảnh 3 chiều và toàn diện về cấu trúc cắt lớp xương vùng hàm mặt và vị trí chính xác của các dây thần kinh. 

– Hệ thống phân tích hình ảnh 3D, kết hợp với công nghệ mô phỏng hàm mặt 3 chiều Vceph của Mỹ. Nhờ công nghệ này mà khách hàng có thể thấy trước được kết quả đạt được sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng sức khỏe, khuyết điểm hàm mặt của mỗi khách hàng mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn có nên gọt mặt hay không khi đến thăm khám. Hãy để chúng tôi giúp bạn xua tan mọi lo ngại và có quyết định thật đúng đắn cho mình ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.