Gọt mặt thon gọn công nghệ 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

Chào bác sĩ, tôi là Nguyên Thu. Tôi muốn tìm hiểu thông tin dịch vụ gọt mặt thon gọn vì khuôn mặt tôi bị vuông nên nhìn khá thô. Rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Nguyễn Thu – Đà Nẵng)

Bệnh viện KIM trả lời:

Chào bạn Nguyễn Thu! Thắc mắc gọt mặt thon gọn có nguy hiểm không và chi phí như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thẩm mỹ gọt mặt V Line Hàn Quốc hiện nay đã không còn là phẫu thuật làm đẹp quá xa lạ nữa với mọi người nữa. Một số trung tâm, thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã đưa công nghệ này vào nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn về vấn đề “gọt mặt thon gọn có nguy hiểm không?”

Gọt mặt thon gọn
Gọt mặt thon gọn giúp khuôn mặt cô gái ưa nhìn hơn rất nhiều. 
Để chọn được địa chỉ gọt mặt thon gọn an toàn, chất lượng bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện, nên quan tâm đến những đánh giá mang tính khách quan. Theo đó, chúng tôi xin gợi ý cho bạn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Đây là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM địa chỉ phẫu thuật gọt mặt thon gọn uy tín:
+ Áp dụng công nghệ gọt mặt V Line Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật rất an toàn, thực hiện nhẹ nhàng, không hề gây nguy hiểm hay tổn hại đến các mô và tế bào thần kinh trên mặt giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh tú, theo đúng tiêu chuẩn Hàn.
+ Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trong suốt nhiều năm qua luôn khẳng định giá trị và tay nghề của mình. 
+ Máy cắt xương Aesculap Hi Speed thế hệ mới nhất, lưỡi cưa chuyên dụng trong gọt hàm chỉ dùng nhanh chóng để thực hiện gọt mặt, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet, hạn chế tối đa các thương tổn, xâm lấn và giúp rút ngắn thời gian phục hồi.

Phẫu thuật gọt mặt thon gọn là dịch vụ thực sự hữu ích cho những ai mắc phải khuyết điểm khuôn mặt thô bè, vuông bạnh kém thẩm mỹ. Hãy đến KIM Hospital để được tìm hiểu thêm ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.