Nên gọt mặt hay độn cằm

Chào bác sĩ, tôi là Bích Phương, tôi muốn tham khảo ý kiến của bác sĩ về vấn đề như sau. Khuôn mặt tôi vốn dĩ khá tròn, tôi muốn đi chỉnh hình nhưng chưa biết nên gọt mặt hay độn cằm thì hợp lý. Vì tôi nghe nói độn cằm vào thì nó cũng làm mặt dài ra, tạo dáng v line được. Bác sĩ cho tôi ít thông tin với, cảm ơn bs ! (Bích Phương - Đà Nẵng)

Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời: 

Bích Phương thân mến ! Cảm ơn bạn đã gửi một câu hỏi khá thú vị đến chuyên mục tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu nên gọt mặt hay độn cằm, cùng theo dõi nội dung tư vấn nhé !

Nên gọt mặt hay độn cằm cho khuôn mặt có dáng V line?

Gọt mặt và độn cằm tuy có khác nhau về kỹ thuật nhưng đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ là giúp khuôn mặt trông thon gọn, thanh thoát hơn, vì vậy, trong một số trường hợp, gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn bởi không biết phương pháp nào là phù hợp cho tình trạng của mình. Vậy làm thế nào để biết nên gọt mặt hay độn cằm?

Theo các chuyên gia, để quyết định nên gọt mặt hay độn cằm là phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm khuôn mặt của bạn. Nếu có xương hàm to, bạnh khiến khuôn mặt trông thô, thì các bác sĩ sẽ chỉ định gọt cằm để mang lại hiệu quả cao nhất. Còn đối với trường hợp xương hàm tuy không to, nhưng cằm lại bị ngắn, lẹm, không cân đối với gương mắt thì độn cằm sẽ là giải pháp tối ưu hơn. Vì vậy, để có câu trả lời chính xác cho thắc mắc này, bạn phải đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám, từ đó đưa ra chỉ định phù hợp.

Chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Bác sĩ chụp phim phân tích cấu trúc xương hàm mặt bằng máy X quang ConeBeam CT 3D cho khách hàng
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, để có quyết định chính xác nên gọt mặt hay độn cằm cho khách hàng, Bs sẽ tiến hành chụp X quang ConeBeam CT tại chổ giúp kiểm tra chính xác tình trạng xương cằm, phân tích khuyết điểm hiện tại và tìm chọn kỹ thuật chỉnh hình nào là phù hợp nhất. Cũng duy nhất tại đây, khách hàng sẽ được xem trước hình ảnh khuôn mặt bằng phần mềm phân tích Vceph hiện đại, không phải mơ hồ về kết quả cũng như thắc mắc nên gọt mặt hay độn cằm nữa.

Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm trên 15 năm tại Bệnh viện, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ chỉnh hình hàm mặt thẩm mỹ của mình. Hãy đến Bệnh viện để được tư vấn nên gọt mặt hay độn cằm nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.