Cách chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt


Thưa bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi cách chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào thì đúng cách vậy ạ. Tôi định đi phẫu thuật nên muốn tìm hiểu để chuẩn bị cho ca phẫu thuật của mình. Bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi với ạ, tôi sợ hậu phẫu mà có biến chứng viêm nhiễm nữa thì phiền. Cảm ơn bác sĩ ! (Khải Mỹ, Quận 1)


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời: 

Chào bạn Khải Mỹ, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào thì đúng cách ?

Khuôn mặt chữ V là chuẩn vẻ đẹp thời thượng hiện nay được rất nhiều chị em yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện đã áp dụng dịch vụ này rất phổ biến. Bạn nên tìm đến 1 Bệnh viện thật uy tín để tìm hiểu về kỹ thuật thực hiện, chuẩn bị sức khỏe tiền phẫu thuật và cách chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào cho đúng cách. 

Hướng dẫn cách chăm sóc cho khách hàng
Bác sĩ hướng dẫn cho bệnh nhân cách chăm sóc hậu phẫu
Trong đó, yếu tố chăm sóc sức khỏe hậu phẫu được xem là yếu tố cuối cùng quyết định đến thành công của ca phẫu thuật. Bạn cần lưu ý những điều này:

– Sẽ có tình trạng sưng bầm sau phẫu thuật gọt mặt, chườm đá và chườm ấm sẽ giúp bạn giảm sưng đau nhanh chóng. Cần lưu ý là trong quá trình chườm đá, tránh không để nước dính vào vết thương.

– Dùng băng ép theo chỉ định của bác sĩ liên tục 7 ngày sau phẫu thuật để định hình khuôn mặt, không tự ý gỡ hay tác động làm lệch vị trí của băng ép.

– Chú ý chăm sóc và làm sạch khoang miệng bằng Lysterine, không đánh răng để tránh va chạm vào vết mổ.

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tuân thủ lịch thăm khám.

– Ăn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, hạn chế ăn nhai mạnh trong tuần đầu. Bạn cũng cần tránh những thực phẩm có thể gây lồi sẹo, dị ứng như: rau muống, hải sản, thịt bò…

– Không sờ hay tác động mạnh vào vết thương.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bệnh viện cũng rất chú trọng trong chăm sóc sau phẫu thuật giúp rút ngắn thời gian lành thương và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phòng hậu phẫu có đầy đủ chức năng và đội ngũ nhân viên Care cũng sẽ túc trực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào sẽ được các chuyên gia tư vấn giúp bạn giải đáp thật chi tiết khi tìm đến thăm khám tư vấn. Chào đón bạn đến với dịch vụ của bệnh viện ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.