Phẫu thuật gọt cằm có đau không ?

Em là Tâm Anh, em năm nay 26 tuổi, em mới vào Sài Gòn làm việc và nhân tiện muốn đi phẫu thuật cằm cho mặt gọn lại. Em muốn hỏi, phẫu thuật gọt cằm có đau không và mức độ đau đớn kéo dài bao lâu vậy bác sĩ? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ. (Hồng Hà – Đồng Nai)

Chuyên viên tư vấn trả lời: 

Chào Hồng Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc gọt cằm có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bác sĩ trả lời gọt cằm có đau không?

Gọt cằm là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, cắt gọt xương giúp cằm thon nhọn hơn. Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng do thực hiện cắt gọt xương nên nhiều người lo lắng gọt mặt có đau không và ngại ngần không dám thực hiện dịch vụ này.

Theo các chuyên gia, khi thực hiện bất cứ dịch vụ phẫu thuật nào, tình trạng sưng đau và khó chịu tất yếu sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tùy vào mức độ tác động mà tình trạng sưng đau kéo dài nhanh hay chậm. Hiện nay, ca phẫu thuật gọt cằm được thực hiện rất an toàn, cho thẩm mỹ cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy nếu không tự tin thì bạn có thể yên tâm làm đẹp. Kỹ thuật này được thực hiện dưới gây mê nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ cũng cho thuốc giảm đau sau phẫu thuật, đảm bảo mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. 
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chắc chắn không phải lo lắng gọt cằm có đau không, bạn phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, có máy móc hỗ trợ cho ca phẫu thuật.
gọt cằm có đau không
Khách hàng thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm an toàn và hiệu quả tại KIM Hospital

Gọt cằm hạn chế tối đa sưng đau tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Luôn đặt tiêu chí là mang lại cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn, hiệu quả và ít cảm giác đau nhất, KIM Hospital là địa chỉ mà bạn có thể an tâm lựa chọn khi muốn làm đẹp, không phải lo ngại gọt cằm có đau không. Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo đầy đủ các ưu điểm sau:

– Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phẫu thuật gọt cằm nhờ vậy có độ chuẩn xác cao.

– KIM Hospital trang bị công nghệ 3D vào khâu chuẩn đoán và tư vấn. Với công nghệ này, khách hàng  được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật nên hoàn toàn yên tâm, phác đồ điều trị cũng được tính toán chính xác, hạn chế xâm lấn, vì vậy, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề gọt hàm có đau không.

– Khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm, bạn sẽ được gây mê an toàn với liều lượng thuốc thích hợp, sau đó được cho thuốc giảm đau và hướng dẫn chăm sóc vết thương chu đáo, đúng cách.

Để được tìm hiểu chi tiết vấn đề gọt cằm có đau không và những biến chứng nào có thể xảy ra sau khi phẫu thuật, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.