Cách làm mặt thon gọn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Cấu trúc khuôn mặt quyết định rất lớn đến diện mạo của cả khuôn mặt, chính vì thế, nếu không may mắc phải khuôn mặt bị thô bè quá mức, bạn nên sớm tìm cách làm mặt thon gọn để khuôn mặt của mình trở nên hoàn hảo hơn. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, địa chỉ tin cậy giúp bạn hoàn thiện vẻ thẩm mỹ khuôn mặt với đa dạng các dịch vụ công nghệ hiện đại. 

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao, các dịch vụ tư vấn - thăm khám và điều trị thẩm mỹ ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để tìm hiểu và thực hiện dịch vụ mà mình cần. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui khi chưa có giấy phép, chỉ vì mục đích lợi nhuận nên chắc chắc việc tìm chọn cách làm thon gọn mặt cho bạn vừa tốn kém lại không đem lại hiệu quả như mong đợi. 
Các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM chia sẻ đến bạn một số vấn đề cần lưu ý khi muốn tìm cách làm khuôn mặt thon gọn, hãy cùng theo dõi: 

1. Cách làm mặt thon gọn tại nhà không cần phẫu thuật

Với những khuôn mặt có dáng vẻ hơi vuông và thô, chị em có thể vận dụng các cách làm mặt nhỏ lại như: 
- Vận dụng thủ thuật make up tạo khối cho khuôn mặt nhỏ lại: Chị em nên dùng những tông màu tối để tạo khối cho khuôn mặt, nhất là ở vùng xương hàm và hai bên gò má. Đây là cách làm khuôn mặt nhỏ lại 
- Cách làm mặt thon gọn với miếng dán tiêu mỡ: Với sức nóng từ miếng dán, lượng mỡ thừa ở khuôn mặt sẽ được đốt cháy dần khi bạn đeo miếng dán này. 
- Massage khuôn mặt thường xuyên: Đây là cách làm cho mặt thon gọn hơn lại có thể giúp bạn thư giãn, trẻ hóa làn da mặt mà không cần phải tìm đến các giải pháp phẫu thuật. 
Các động tác massage trực tiếp ở má, quai hàm được thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ đem đến cho bạn hiệu quả không ngờ. Khuôn mặt vừa thon gọn lại có thể tạo chuẩn dáng v line thời thượng nhất hiện nay. 
- Tiêm chất làm đầy tạo dáng chuẩn cho khuôn mặt: Tiêm filler là giải pháp làm khuôn mặt dài hơn ở phần cằm, tạo dáng khuôn mặt V line được chị em rất ưa chuộng. 

Cách làm mặt thon gọn
Chị em có thể áp dụng các bài tập masage tại nhà để cải thiện khuôn mặt bọng mỡ và chưa đẹp của mình. 

2. Cách làm mặt nhỏ lại bằng giải pháp phẫu thuật 

Trên đây là những cách làm nhỏ mặt phù hợp cho những người mắc phải khuyết điểm hàm mặt nhẹ, hoặc đã tương đối cân đối và muốn hoàn thiện hơn. Còn với những người có cấu trúc khung xương hàm mặt quá thô, vuông, bè thì những giải pháp trên là bất khả thi. Chị em nên tìm đến giả pháp chỉnh hình hàm mặt tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật cắt chỉnh xương ngạnh hàm, xương vùng cằm và điều chỉnh xương gò má, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều. 

Cách làm mặt thon gọn
Gọt mặt với những thao tác can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt là cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại hiệu quả cao nhất hiện nay. 
Để thực hiện cách làm khuôn mặt thon gọn này, bs sẽ thực hiện rạch đường mổ bên trong miệng, bóc tách xương và tiến hành cắt chỉnh xương hàm về tỉ lệ đã lên kế hoạch chi tiết từ trước. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, với hệ thống máy chụp phim X quang ConeBeam CT, phần mềm mô phỏng hàm mặt Vectra 3D, phần mềm lập phác đồ phẫu thuật công nghệ mới nhất của Mỹ V ceph....Việc tiến hành cắt chỉnh xương hàm của bạn sẽ đảm bảo chuẩn xác đến từng milimet.
Đặc biệt, với thiết bị cắt chỉnh xương siêu âm chuyên dụng Aesculap, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và không còn quá lo sợ khi thực hiện phẫu thuật sẽ gây san chấn, viêm nhiễm và đau đớn nhiều như trước. 
>>>Bạn đang phân vân không biết với trường hợp của mình thì nên áp dụng cách làm mặt thon gọn nào thì phù hợp ? Hãy để các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt tại KIM thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục. Với thâm niên nghề nghiệp trong hơn 15 năm lại được hợp tác và trao dồi kinh nghiệm với các trung tâm thẩm mỹ của Hàn Quốc, chắc chắn, ca điều trị của bạn sẽ đảm bảo đúng bệnh - đúng cách, không làm mất thời gian, công sức và đem lại hiệu quả cao nhất. 

Là phụ nữ, hãy làm đẹp và hoàn thiện bản thân của mình mỗi ngày. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn tìm cách làm mặt thon gọn, sở hữu ngay dáng vẻ khuôn mặt thanh tú và ưa nhìn. Hãy đến bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn nhé !


Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Công nghệ gọt mặt V Line hiệu quả hiện nay được gọi là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục toàn diện khuyết điểm trên khuôn mạt. Dù gò má của bạn là cao, khung xương hàm Bành ra hay chiếc cằm chưa cân đối thì chỉ sau cuộc phẫu thuật bạn sẽ native dẫn gương mặt thẩm mỹ chuẩn dáng chữ V. Vậy thế nào được coi là khuôn mặt chuẩn dáng chữ V? Một khuôn mặt chuẩn dáng chữ V có nghĩa là, khung xương trên gương mặt của bạn phải được hài hòa một cách tổng thể, xương gò má sẽ sử lý nếu quá cao, hai bên xương hàm không possible thiệp cải thiện tình trạng bành ra và cằm để được làm thon gọn. Chỉ cần làm tất cả phần hài hòa với khuôn mặt độc quyền bạn sẽ trở thành được thanh thoát và trẻ trung.

Nhưng không một ai cũng biết đến công nghệ gọt mặt V Line . Theo các bác sĩ tại Bệnh viên Răng Hàm Mặt Á Âu, chỉ có người dùng với trạng thái sức khỏe bình thường mới đảm bảo sự an toàn trong quá trình phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật không anh hưởng đến sức khỏe nhưng tâm lý bệnh nhân ổn định sẽ gộp phần they thành công trong phẫu thuật.

Được tạo bởi Blogger.