phẫu thuật thẩm mỹ cằm

Sự tài năng của nhiều sao showbiz Việt luôn tỷ lệ nghịch với vẻ đẹp ngoại hình của họ. Chính vì thế, họ không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để đi “tuốt lại nhan sắc” của mình. Trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ cằm luôn là lựa chọn hàng đầu của các SAO showbiz Việt hiện nay. Cùng tìm hiểu về độ HOT của phương pháp phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ nhé!


phẫu thuật thẩm mỹ cằm
Phẫu thuật thẩm mỹ cằm


Phẫu thuật thẩm mỹ cằm tại Showbiz Việt


Thị hiếu của con người ngày càng thay đổi, yêu cầu về cái đẹp ngày càng khắt khe với những tiêu chuẩn “vàng” của khuôn mặt và vóc dáng. Các ngôi sao vốn là người của công chúng luôn phải chịu áp lực về vẻ đẹp hoàn hảo, họ luôn cần mới hơn, đẹp hơn và đặc biệt phải luôn hợp thời. Bởi vậy, việc thẩm mỹ cằm đang trở thành một trào lưu tất yếu mà bất cứ ai khi bước chân vào giới showbiz đều quan tâm nếu muốn tiến xa trong nghề. Dưới đây là một số gương mặt được đánh giá là đã độn cằm thẩm mỹ thành công, hãy cùng điểm danh xem họ là những người đẹp nào nhé!

Thủy Tiên xinh đẹp hoàn hảo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cằm 

Thủy Tiên đã lột xác hoàn toàn từ một cô gái không có gì nổi bật về ngoại hình trở thành cô ca sĩ xinh đẹp, sexy, quyến rũ và rất thành công trong sự nghiệp. Gương mặt trước kia của Thủy Tiên có nhiều đường nét thô kệch nên cô đã nhờ đến độn cằm thẩm mỹ để sở hữu chiếc cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng hơn.

Không thể phủ nhận ưu thế của việc thẩm mỹ – Một trong những công nghệ giúp các mỹ nhân thăng tiến trong con đường nghệ thuật. Gương mặt đẹp kiêu sa luôn dễ gây ấn tượng với các ông bầu, nhà sản xuất cũng như công chúng khi đòi hỏi về thị hiếu của khán giả càng khắt khe. Rất nhiều diễn viên, ca sỹ, người mẫu… đã đổi đời sau sự thay đổi của mình. Chính ảnh hưởng từ các thần tượng, cơn sốt độn cằm ngày càng lan rộng và trở thành trào lưu làm đẹp “siêu hot” của giới trẻ.


phẫu thuật thẩm mỹ cằm
Các bác sĩ thực hiện độn cằm thẩm mỹ cho khách hàng

Để có thể sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo như thần tượng, rất nhiều người đã lựa chọn công nghệ độn cằm công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ độn cằm tiên tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục triệt để các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm… Phương pháp này sẽ được thực hiện bằng cách đưa chất liệu độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để điều chỉnh kích thước vật liệu độn phù hợp. Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Hiện, phẫu thuật thẩm mỹ cằm đã được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng rất hiệu quả vào cho đông đảo khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Đặc biệt, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6899, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.