Thắc mắc: Quy trình gọt cằm mất bao lâu

Là con gái mà khuôn mặt em chiếc cằm lại hơi vuông, nhìn rất thô và không được nữ tính. Em được một số người bạn giới thiệu về phương pháp phẫu thuật gọt cằm ở bệnh viện thẩm mỹ KIM. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em quy trình gọt cằm mất bao lâu và bao lâu thì lành vết thương ? Em cảm ơn nhiều. (Minh Như, Phan Thiết)

Trả lời:
Bạn Minh Như thân mến!
Một khuôn mặt hài hòa, cân đối luôn là điều mong muốn của tất cả chị em, vì thế chúng tôi hiểu được tâm lý của bạn khi có khuôn mặt không hài hòa, đặc biệt là chiếc cằm khá vuông làm mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng của người con gái. Nhưng bạn có thể an tâm, với phương pháp phẫu thuật gọt cằm bằng kỹ thuật mổ nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM không chỉ giúp khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc cằm ngắn, cằm lệch, bạnh mà còn giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hoàn thiện hơn. Mang lại cho bạn một diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều. 
Vấn đề bạn quan tâm thòi gian gọt cằm mất bâo lâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng khuyết điểm cằm, kỹ thuật thực hiện và tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn và chuẩn bị thời gian cho ca phẫu thuật chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Phẫu thuật gọt cằm mất bao lâu ?

Phẫu thuật gọt cằm là một ca phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác cao. Thông thường, ca phẫu thuật gọt cằm sẽ kéo dài từ 1 -3 giờ, tùy vào từng tình trạng khuyết điểm khuôn mặt cụ thể. Tuy nhiên, nhờ ứng dụng kỹ thuật mổ nội soi tân tiến, sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại, không xâm lấm, không tác động đến dây thần kinh, hạn chế chảy máu, do đó ca phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 60 đến 90 phút. Hơn nữa lại đảm bảo an toàn, hạn chế đau, nhanh chóng lành thương và không để lại sẹo.
Thời gian phẫu thuật gọt cằm mất bao lâu
 Khách hàng được chụp phim x-quang kiểm tra khuyết điểm cằm, từ đó đưa ra kế hoạch và thời gian gọt cằm mất bao lâu một cách chính xác
Thời gian lành thương sẽ diễn ra như sau:
– Sau khi phẫu thuật từ 1 đến 2 ngày đầu thì sẽ thấy tình trạng sưng khá nhiều và hơi bầm tím, đây là một điều hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng. 
– Sau 4 ngày thì chỗ sưng đã giảm nhiều và vết bầm thì chuyển dần sang màu vàng nhạt. Để giảm sưng và giúp máu lưu thông bạn nên chườm ấm khoảng 1 - 2lần/1 ngày.
– Sau từ 7 đến 10 ngày thì vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ. Sau 1 tháng thì vùng mặt đã hoàn toàn bình phục và ổn định.
Như vậy, sau khoảng 7 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ và có thể sinh hoạt lại bình thường.

Bạn Như thân mến, để biết chính xác phẫu thuật gọt cằm mất bao lâu bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, chụp phim cấu trúc khuôn mặt và từ đó tư vấn và lên kế hoạch phẫu thuật, đưa ra thời gian cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.