Quy trình gọt cằm như thế nào

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Chiếc cằm của em hơi vuông, góc cạnh nên nhìn rất thô và không tạo được nhiều thiện cảm ở người đối diện. Do đó, em quyết định tháng tới sẽ đi phẫu thuật gọt cằm, để an tâm hơn mong bác sĩ tư vấn giúp em về quy trình gọt cằm như thế nào với ak. (Bảo Nam, Ninh Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Nam! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM.
Phẫu thuật gọt cằm là phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho cả nam và nữ khi mắc phải các khuyết điểm cằm lẹm, cằm vuông hay quá tròn, cằm không cân xứng bằng việc can thiệp vào cấu trúc xương cằm, cắt bỏ những phần xương cằm dư, vuông góc tạo đường nét khuôn mặt và cằm hài hòa, thon gọn hơn, nhưng vẫn giữ lại nét nam tính của các bạn nam, nên bạn có thể an tâm.
Quy trình gọt cằm như thế nào ? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện gọt cằm tạo khuôn mặt thon gọn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện theo một quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất. Ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, lên phác đồ và trực tiếp phẫu thuật gọt cằm. Đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất, tránh mọi trường hợp biến chứng xảy ra.
Quy trình gọt cằm như thế nào
Quy trình gọt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ KIM diễn ra phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng khép kín

Quy trình gọt cằm như thế nào ?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra toàn diện cấu trúc khuôn mặt từ xương góc hàm, xương cằm, xương hàm má, xương hàm trên dưới và độ xốp của xương bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại để xác định cụ thể khuyết điểm bạn mắc phải và tư vấn cụ thể hơn cho bạn về phương pháp phẫu thuật.
Bước 2:  Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph 3D, giúp bác sĩ nắm được cụ thể vị trí cắt xương, cần gọt bao nhiêu mm, vị trí cắt phù hợp để tránh ảnh hưởng đến dây thần kinh
Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật bằng phân mềm chuyên dụng OMS 3D
Bước 4: Kiểm tra, xét nghiệm sức khỏe của khách hàng và tiến hành gây mê trong phòng vô trùng khép kín giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm trong phòng phẫu thuật hiện đại, được khử trùng an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. 
Gọt cằm được sử dụng công nghệ của Hàn với máy cắt xương Aesculap của Đức thế mới nhất 2014 nhập từ Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet.
Bước 6:  Đóng vết mổ bằng chỉ chuyên dụng. Chuyển bệnh nhân sang phòng hậu phẫu. Kết thúc quá trình gọt cằm như thế nào.

Với những thông tin tư vấn trên đây hy vọng đã giúp bạn hình dung cụ thể về một quy trình gọt cằm như thế nào đạt chuẩn quốc tế tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.