Bác sĩ tư vấn: Có nên đi gọt mặt

CÂU HỎI TƯ VẤN

Thưa bác sĩ, khuôn mặt em bị to bành và cằm lại dày và dài thì liệu em có nên đi gọt mặt hay em phải áp dụng phương pháp làm đẹp nào khác. Em rất sợ gọt mặt sẽ để lại sẹo và biến chứng, làm xong lại không đẹp.. Em ở TP Hồ Chí Minh nên muốn tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện, mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Syn Linh, Tp Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Ninh thân mến!
Một khuôn mặt đẹp đòi hỏi phải có sự hài hòa giữa nhiều đường nét, chi tiết. Tuy nhiên, khuôn mặt của bạn lại khá góc cạnh khiến cho gương mặt bạn mất đi nét nữ tính vốn có. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ, bạn cũng không nên quá lo lắng. Đặc biệt, với sự ra đời của công nghệ gọt mặt V-line 3D tiên tiến hiện nay hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được nhược điểm khuôn mặt góc cạnh một cách triệt để .
Phương pháp gọt mặt V-line 3D mà bạn nói trên chính là một giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line toàn diện, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết của gương mặt. Đây là công nghệ giải phẫu hàm mặt tiên tiến, hiện đại hiện nay và đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Hàn Quốc, cũng như nhiều quốc gia Châu Á khác, trong đó có cả ngành thẩm mỹ của Việt Nam.
Sở dĩ thẩm mỹ gọt mặt V line 3D có thể mang lại cho bạn gương mặt hoàn hảo là vì: Công nghệ này có sử dụng máy chụp CT Scanner, phần mềm 3D mô phỏng hình ảnh cấu trúc khuôn mặt giúp khách hàng xem được hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật thông qua hình ảnh không gian 3 chiều. Bạn hoàn toàn có thể quan sát những thay đổi về đường nét trên khuôn mặt nếu tiến hành phẫu thuật.
Công nghệ này còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ để các bác sĩ dựa vào hình ảnh 3D nắm bắt cấu trúc khuôn mặt, xác định vùng cần chỉnh sửa và tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, cân đối và tự nhiên . Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp bạn có được gương mặt đẹp, mềm mại với tỉ lệ chuẩn xác.
Là địa chỉ làm đẹp uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ khuôn mặt như ý . Bạn Ninh nên thu xếp thời gian tới trực tiếp Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM để được các bác sỹ sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6899 của Bệnh Viện Thẩm Mỹ để được giải đáp.

Và lý do cuối cùng, tại sao bạn còn thắc mắc có nên gọt mặt không khi mà phương pháp này có thể giúp bạn cải thiện dung nhan và trở nên nổi bật hơn. Bạn Syn Linh có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.