Gọt mặt V-line mang lại gương mặt thon gọn, thanh tú

Nét đẹp không tì vết cùng với gương mặt thon gọn, thanh tú của các minh tinh Hàn Quốc luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Hiện nay có một phương pháp phẫu thuật khuôn mặt được xem là bí kíp “vàng” trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp Hàn Quốc có thể giúp chị em biến ước mơ sở hữu khuôn mặt thon đẹp thành hiện thực, đó là phương pháp phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ.
Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp “đánh bay” nỗi tự ti, mặc cảm của gương mặt thô to, tròn hay vuông chữ điền, góc cạnh, giúp khách hàng có được một khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn, thanh thoát hơn bằng thủ thuật tác động và loại bỏ phần xương hàm – mặt thô to,  bạnh ra 2 bên.
Điểm mấu chốt của phương pháp gọt mặt này là tạo dáng vùng cằm thon gọn, mềm mại theo 2 kiểu đang rất được ưa chuộng hiện nay: dáng cằm V line cá tính, sắc sảo hay hình trái xoan nữ tính dịu dàng, thanh tú tùy vào mong muốn của khách hàng.
Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện nay là đơn vị thẩm mỹ đi tiên phong và duy nhất tại Việt Nam có sự áp dụng công nghệ thẩm mỹ chuyển giao từ bệnh viện Hàn Quốc, tự hào là thương hiệu hàng đầu về kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt này.
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và khám kỹ gương mặt của bạn.
Phẫu thuật gọt mặt đòi hỏi sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để đem đến một kết quả khả quan nhất. Tùy vào dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn… bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao đồng thời bao nhiêu là đủ.
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Bạn sẽ được hướng dẫn các thủ tục xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu có bất kì biểu hiện không tốt nào của sức khỏe hoặc đang điều trị bệnh gì bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt.
Bác sĩ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, cắt bỏ phần góc hàm hai bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2015 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm sưng sau phẫu thuật gọt mặt. Cuối cùng là khâu đường mổ lại.
Bước 4: Khách hàng sẽ ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe.
Bước 5: Tái khám.
Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đánh giá là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Để có được thành công này thì yếu tố đầu tiên có thể kể đến là đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm vì đều được đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc – “thiên đường” của ngành khoa học thẩm mỹ. Các chuyên gia thẩm mỹ có bề dày kinh nghiệm tại Bệnh viện Thẩm Mỹ  Hàn Quốc KIM có khả năng đánh giá được đường nét gương mặt cùng mức độ vùng xương thô to hay góc cạnh nhằm đưa ra giải pháp gọt mặt thế nào và gọt bao nhiêu là đủ.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cũng là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật gọt mặt từ bệnh viện Hàn Quốc, mọi máy móc, vật liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đặc biệt là trong gọt cằm thẩm mỹ có áp dụng máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap có khả năng cắt liên tục không tạo bọt xương nên hàm không bị gồ ghề, tạo được đường viền khuôn mặt mới tự nhiên, mềm mại.
Ưu điểm khi gọt mặt tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM:
+ Gọt mặt có khả năng tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy theo mong muốn của khách hàng.
+ Gọt mặt duy trì kết quả lâu dài.
+ Thời gian hồi phục nhanh sau gọt mặt.
+ Phẫu thuật gọt mặt được tiến hành ở bệnh viện, nơi bảo đảm điều kiện vô trùng, gây mê theo quy định Bộ Y tế do đó an toàn.
+ Đường mổ gọt mặt trong miệng vì vậy không để lại sẹo.

Nếu vẫn còn những thắc mắc gì liên quan đến phương pháp gọt mặt V-line trong trường hợp của mình, bạn có thể liên hệ theo số… hoặc trực tiếp đến tại Bệnh viện… để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn một cách cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.