Gò má cao là như thế nào - Chuyên gia tư vấn

Qua điểm phụ nữ gò má cao có tướng sát chồng ? khiến không ít chị em gặp nhiều lận đận trong chuyện tình duyên. Vậy gò má cao là như thế nào ? Có cách nào khắc phục gò má cao ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 


Theo văn hóa của người Việt từ xa xưa, dân gian đã có quan niệm “gò má cao sát chồng”. Chính vì thế, những phụ nữ dù nết na, xinh đẹp tới đâu mà có gò má cao thì vẫn chịu nhiều thiệt thòi trong hôn nhân, thậm chí có nguy cơ “ế”. Vậy tiêu chuẩn để đánh giá gò má đẹp là gì ? Go ma cao la nhu the nao.

Gò má cao là như thế nào ?


Gò má cao là phần lưỡng quyền nhô lên cao hẳn so với mũi và khuôn mặt, khi cười sẽ thấy rõ phần gò má gồ lên, nhô hẳn lên khiến gương mặt trở nên góc cạnh, hốc hác. Gò má có cảm giác càng cao hơn khi xương  hàm nhỏ và phần thái dương lõm nhiều. Quan niệm về gò má cao đẹp hay xấu ở các nước phương Đông và phương Tây cũng có nhiều khác biệt. Dù chưa được chứng minh cụ thể quan điểm gò má cao là như thế nào ? tốt hay xấu một cách chính xác nhưng trên góc độ thẩm mỹ và nhân tướng học gò má cao thường không được đánh giá cao, nó khiến khuôn mặt trở nên mất cân xứng, thô cứng đặc biệt là ở chị em phụ nữ Á Đông. 

Gò má cao là như thế nào
Gò má cao là như thế nào ? Đối vớ nam giới hay nữ giới gò má cao vẫn không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Sở hữu gò má cao thường khiến nhiều chị em lo lắng, nhưng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ cùng với kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc hiện đại là giải pháp hoàn hảo, khắc phục nhược điểm gò má cao, mang đến cho bạn một khuôn mặt với những đường nét hài hòa, thanh tú và quyến rũ hơn.

Tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, phân tích cấu trúc xương gò má, xương hàm của bạn. Sau khi được tư vấn cụ thể, bạn sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật không mắc phải các bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp…

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má được thực hiện bằng đường mổ bên trong miệng, sau đó máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, sẽ cắt đi phần xương đã được xác định. Phẫu thuật sẽ thực hiện rất nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh, tránh gây sưng nề cho bạn. Phẫu thuật được thực hiện bên trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Để biết cụ thể hơn gò má cao là như thế nào và phương pháp, quy trình phẫu thuật hạ thấp gò má cao bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương gò má từ đó đưa ra kế hoạch phẫu thuật phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Phẫu thuật gọt gò má cao là giải pháp phẫu thuật hàm mặt phù hợp để bạn khắc phục tình trạng gò má cao của mình. Với các thao tác chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm và tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má. Tỷ lệ hạ thấp cho phép từ 1 – 2 cm, tùy vào mức độ gó má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không để lại sẹo về sau.

Được tạo bởi Blogger.