Gò má thấp đẹp hay xấu ?

Một khuôn mặt đẹp là sự hài hòa giữa tổng thể các bộ phận từ trán, mắt, gò má, mũi, miệng và cằm... Vì thế, khi một phần nào đó mắc phải khuyết điểm sẽ làm phá vỡ đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy với những người có gò má thấp thì được xem là đẹp hay xấu ?


Gò má thấp đẹp hay xấu ? Trong góc độ thẩm mỹ gò má thấp không được đánh giá về thẩm mỹ, không chỉ vậy trong nhân tướng học thường quan niệm người có gò má thấp thường thể hiện bạn là người nhút nhát, tự ti, không làm được việc lớn, không có tài lộc và hậu vận tốt.

Mặc dù đó là quan điểm của nhân tướng học nhìn gò má đoán tính cách, vận mệnh, mặc dù không có cơ sở chắc chắn, nhưng cũng không phải là sai, vì nó được đúc kết từ những kinh nghiệm, quan sát qua thời gian mà ra. Một khuôn mặt đẹp cần có đôi gò má hài hòa, không có cao cũng như quá thấp mà phải cân xứng với tổng thể khuôn mặt và các bộ phận khác. Vậy go ma thap thì phải làm sao ?

Gò má thấp
Gò má thấp khiến bạn luôn phải tìm đến các kiểu trang điểm để che đi khuyết điểm này

Phương pháp nâng cao gò má thấp giúp bạn có khuôn mặt đẹp rạng ngời


Gò má đẹp là gò má đầy đặn vừa phải, không quá cao, không quá thấp. Để điều chỉnh gò má cho phù hợp với khuôn mặt để khuôn mặt hài hòa cân đôi bạn có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng gò má thấp, điều chỉnh gò má thấp cho cân đối, xinh đẹp.

Với trường xương gò má thấp khiến gương mặt rộng và phẳng thì giải pháp tốt nhất là nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phẫu thuật nâng cao gò má thấp tại Bệnh viện KIM hiện với rất nhiều phương pháp phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Phương pháp nâng gò má thấp áp dụng kỹ thuật nâng gò má bằng chất liệu độn: Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ từ phía trong miệng ở phần môi trên rồi bóc tách các mô nhằm tạo một khoang thích hợp. Chất liệu độn được đưa vào khoang và đặt ở vị trí gò má giúp nâng gò má lên nôi bật hơn. Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ từ trong miệng sẽ không để lộ sẹo. Chất liệu độn gò má thường là silicone gel rất dễ định hình và tạo cảm giác tự nhiên nhất cho khuôn mặt.

Gò má thấp là một khuyết điểm làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt, để nhanh chóng sở hữu một nhan sắc quyến rũ, thanh tú hơn bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng gò má bằng công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM. Chỉ một lần phẫu thuật chúng tôi sẽ giúp bạn có được một diện mạo như ý muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Người xưa có quan niệm phụ nữ có gò má cao là tướng sát phu, không tốt, dữ. Còn đối với những người có gò má thấp cũng không tránh được một số nhược điểm cả về sắc lẫn tướng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm của người có đôi gò má thấp.

Được tạo bởi Blogger.