Phẫu thuật hạ gò má có đau không? Bác sĩ hạ gò má tư vấn

Chào bác sĩ : Khuôn mặt em có gò má hơi cao, nhiều người bảo gò má cao quá thì không tốt nên em quyết định đi hạ gò má để cải thiện khuôn mặt của mình. Em tìm hiểu rất nhiều thông tin về phẫu thuật này, em còn 1 câu hỏi nữa là " hạ gò má có đau không "? mong bác sĩ tư vấn giúp.

Trả lời: Cảm ơn câu hỏi của bạn, về vấn đề hạ gò má có đau không ? thì chúng tôi xin phép trả lời như sau:

Nhắc đến phẫu thuật hạ thấp gò má cao, nhiều người e sợ, bởi không biết phẫu thuật hạ gò má có đau không, có gây biến chứng không, có gây tổn thương hàm, nhiễm trùng hay ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai không. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Phẫu thuật hạ gò má có đau không
Hạ gò má có đau không ? Quy trình hạ gò má không đau

Vậy phẫu thuật hạ gò má có đau không ?


Thật ra rất nhiều người nhầm tưởng hạ thấp gò má cao là mài xương, nhưng hoàn toàn không phải. Nếu mài xương sẽ làm tổn thương xoang hàm, gây nguy cơ nhiễm trùng do bột xương, dễ tổn thương mô xung quanh như thần kinh, mạch máu, bầm tím và sưng nề nhiều sau phẫu thuật.

Ngày nay, với những kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má cao mới, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không. Phẫu thuật hạ thấp gò má cao hiện nay sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm, bác sĩ sẽ cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ. Đường mổ trong kỹ thuật hạ xương gò má hoàn toàn nằm trong miệng do đó đảm bảo tính thẫm mỹ và không để lại sẹo. Và với kỹ thuật này bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề hạ gò má có đau không nhé.

Phẫu thuật hạ gò má có an toàn không thì ngoài kỹ thuật cắt xương còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế hỗ trợ phẫu thuật, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu phẫu.

Phẫu thuật hạ gò má an toàn tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM tự hào với quy trình phẫu thuật hạ thấp xương gò má tiên tiến, hiện đại, đã giúp cho hàng ngàn phụ nữ có khuôn mặt đẹp thanh tú và tự nhiên.
  • Trang bị 2 máy cắt xương siêu âm Aesculap, chống rung, hạn chế sang chấn, không gây chảy máu và không tạo bột xương nên tránh nhiễm trùng. Ngoài ra, xương còn được cố định bằng hệ thống micro vít nên không di chuyển, không gây cợm và tạo đường viền tự nhiên.
  • Quy trình phẫu thuật khuôn mặt hạ thấp gò má cao tại KIM Hospital diễn ra trong điều kiện vô trùng và đạt chuẩn và bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật. Do đó bạn sẽ không phải lo đến vấn đề phẫu thuật hạ gò má có đau không, có an toàn không nữa.

Với câu trả lời hạ gò có đau không như trên hy vọng sẽ giúp ích trong việc lực chọn có nên hạ gò má không của bạn. Nếu có thắc mắc khác bạn có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Phẫu thuật mặt tạo mặt V line là giải pháp chỉnh sửa tổng thể toàn bộ khuôn mặt tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả các nhược điểm như xương góc hàm to, cằm thô, gò má không cân xứng,… đều được loại bỏ chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Một bước tiến vượt bậc mang lại gương mặt thanh tú cân đối chuẩn Hàn V line.

Được tạo bởi Blogger.