Biến chứng gọt mặt là do đâu - tư vấn nguyên nhân cụ thể

Chào bác sĩ! Tôi muốn phẫu thuật nhưng lo lắng về biến chứng gọt mặt. Không biết nguyên nhân gây ra những biến chứng ngày là gì vậy bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Tăng Hà, Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào Tăng Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về nguyên nhân gây biến chứng gọt mặt của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Biến chứng gọt mặt là do đâu?

- Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những biến chứng, dị ứng trong và sau phẫu thuật gọt mặt v line chính là kỹ thuật thực hiện không đảm bảo được những yếu tố an toàn.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này nếu không đảm bảo việc tránh được những vị trí có nhiều mạch máu, gây tổn thương, sang chấn, tình trạng biến chứng có thể xảy ra. Tất nhiên ngày nay, với sự phát triển của các phương tiện công nghệ, kỹ thuật đã cho phép bác sĩ tránh được tối đa những nguy hiểm không mong muốn.

- Bác sĩ trực tiếp thực hiện các thao tác kỹ thuật cho bạn có chuyên môn hạn chế, không nắm vững quy trình thực hiện, tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line không đúng quy trình và kỹ thuật, dẫn đến những tổn thương đáng tiếc.

biến chứng gọt mặt
Hiện nay có rất nhiều khách hàng khi muốn làm đẹp băn khoăn sợ gặp phải biến chứng gọt mặt.
- Sức khỏe của khách hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn tiến hành phẫu thuật gọt mặt an toàn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có sức khỏe tốt, đã đủ 18 tuổi, không mắc những bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông…

- Chế độ chăm sóc sức khỏe hậu phẫu chắc chắn cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Chỉ những tác động nhỏ không đúng kỹ thuật cũng có thể khiến cho kết quả phẫu thuật gọt mặt, sự bình phục đi không đúng như dự kiến, khiến cơ thể bạn xuất hiện những dị ứng, biến chứng không mong muốn.

Không lo biến chứng sau khi gọt mặt nếu thực hiện tại KIM Hospital

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có khuôn mặt V line thon gọn như mong muốn mà không phải lo lắng về biến chứng sau khi gọt mặt. Chúng tôi ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT tại chỗ để xác định chính xác khuyết điểm khuôn mặt, tránh tình trạng phán đoán sai, chỉ định phẫu thuật sai, gây biến chứng sau khi gọt mặt. Cũng duy nhất tại đây, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn mặt, không chỉ chắc chắn về kết quả mà còn đảm bảo an toàn, không lo biến chứng sau này.
biến chứng gọt mặt
Bệnh viện KIM đảm bảo cho kết quả gọt mặt an toàn.


Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã yên tâm hơn khi làm đẹp, loại bỏ lo ngại về biến chứng gọt mặt. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.