Tìm hiểu về phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo

Sở hữu khuôn mặt với chiếc cằm đẹp hài hòa, cân đối hiện nay không còn quá khó với phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo kỹ thuật mới nhất hiện nay. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về phương pháp này để bạn yên tâm và rõ hơn khi muốn làm đẹp.

Độn cằm bằng sụn nhân tạo là gì?

Độn cằm bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng chất liệu nhân tạo nhằm tạo nét hài hòa, cân đối cho gương mặt. Đây là một loại kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, có thể thực hiện gây tê tại chỗ.

Phẫu thuật độn cằm được thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo hay sưng nề ngoài da. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toàn độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Trước khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.




Độn cằm bằng sụn nhân tạo
Độn cằm bằng sụn nhân tạo để sở hữu khuôn mặt đẹp cân đối hơn là mong muốn của nhiều người.

Kỹ thuật đường mổ nằm trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 30 phút. Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo có độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.

Các bước độn cằm bằng sụn nhân tạo và ưu điểm khi thực hiện tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng cằm, tư vấn lựa chọn hình thức độn cằm.
Bước 2: Làm sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.
Bước 3:  Tiến hành gây tê tại chỗ.
Bước 4: Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới, tạo ra một khoang nhỏ để đưa chất cấy ghép vào. 

Do đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
Độn cằm bằng sụn nhân tạo
Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện ộn cằm bằng sụn nhân tạo theo quy trình hiện đại.

Không chỉ đảm bảo quy trình sau, Bệnh viện Kim Hospital cũng có kho sụn hơn 1000 chiếc nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu uy tín nhất trên thế giới, được FDA chứng nhận nên rất an toàn, chất lượng cao và không gây biến chứng. Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn chiếc sụn phù hợp nhất với cằm của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo cũng như những ưu điểm mà bệnh viện thẩm mỹ KIM có hiện nay. Chúc bạn sớm có quyết định làm đẹp phù hợp và sở hữu gương mặt với khuôn cằm đẹp cân đối!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.