Các cách làm thon gọn khuôn mặt tròn được ưa chuộng hiện nay

Các cách làm thon gọn khuôn mặt tròn mà chúng tôi sắp chia sẻ là những cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm được đánh giá cao là giúp tiết kiệm chi phí và thời gian làm đẹp, không phẫu thuật nên không sợ đau, lộ sẹo.

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng băng định hình

Băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt là cách làm mặt thon gọn khá đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một dụng cụ băng gel phù hợp, có kích thước thích hợp để khi sử dụng không cảm thấy quá khó chịu nhưng vẫn có hiệu quả như mong muốn.
+ Chuẩn bị:
Để thực hiện cách giúp khuôn mặt thon gọn bằng phương pháp này, bạn cần chuẩn bị một băng định hình khuôn mặt có kích thước phù hợp với kích thước gương mặt của bạn.
+ Thực hiện:
Bạn chỉ cần đeo gel vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và giữ như vậy đến sáng sớm. Tuy nhiên, với cách làm mặt thon gọn tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gan dài mới có hiệu quả như mong muốn.
+ Hiệu quả: 4/10
Băng định hình có khả năng định hình lại hình dáng gương mặt, giúp các cơ mặt của bạn săn chắc hơn, được kéo cao, không bị chảy xệ, không gây tổn thương. Quá trình định hình cũng giúp hạn chế được mỡ tích tụ tại vị trí này, tuy nhiên, cần một thời gian dài để có hiệu quả và chỉ hiệu quả với những người béo do mỡ thừa chứ không thay đổi được khung xương.
cách làm thon gọn khuôn mặt tròn
Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn với miếng dán định hình.

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng hay đổi thói quen sinh hoạt

- Không ăn những thực phẩm và đồ uống nhiều chất sodium, chất cồn: Sodium là chất có trong những loại đồ mặn, đồ đóng gói, đồ ăn nhanh... Khi ăn những thực phẩm mặn, nhiều sodium, cơ thể bạn bị mất nước và tạo nên thành phẩn false fat (chất béo giả) khiến cho cơ thể bạn gồm phần bụng và gương mặt bị phồng và sưng.
- Để có thể giúp cho cơ thể được thanh lọc và tiêu hóa tốt hơn, bạn nên uống thật nhiều nước để giúp trung hòa lại chất sodium và tránh tình trạng cơ thể bị háo nước. Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là hạn chế tối đa những loại thực phẩm nhiều sodium như: thức ăn nhanh, mì gói, khoai tây chiên đóng hộp,...
- Uống 1 cốc nước lạnh vào buổi sáng: Uống 1 cốc nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp đào thải những chất dịch tiết ra trong cơ thể bạn sau một đêm ngủ và bổ sung nước cho cơ thể, giải độc và giảm tình trạng bị sưng và phồng mặt. Ngoài ra, rửa mặt bằng nước lạnh buổi sáng không chỉ giúp bạn được tỉnh táo hơn mà còn giúp thư giãn các mạch máu trên gương mặt, giảm độ sưng của mắt và mặt.
Chồng nhiều gối khi ngủ: Bạn có thể không nghĩ rằng thói quen khi ngủ cũng khiến cho gương mặt bạn bị sưng hơn nhưng khi bạn chồng 2 chiếc gối lên khi ngủ, tư thế đầu bạn sẽ có độ nghiêng nhẹ giúp làm giảm tình trạng chất lỏng dồn lên gương mặt bạn khi ngủ.
cách làm thon gọn khuôn mặt tròn
Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn với chế độ ăn hợp lý.

Hy vọng những cách làm thon gọn khuôn mặt tròn mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có phương pháp làm đẹp an toàn hơn. Còn nếu không cho hiệu quả như mong đợi, bạn có thể thực hiện gọt mặt V line Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt đẹp thon gọn như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.