Cằm nhọn nên để tóc gì cho đẹp nhất?

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi là không biết cằm nhọn nên để tóc gì cho đẹp. Em muốn kiểu tóc nào hợp mốt một chút mà vẫn có thể che đi khuyết điểm. Mong nhận được hồi âm sớm. Em cảm ơn bác sĩ! (Hạnh Nhi, Đà Lạt)

Trả lời:

Chào Hạnh Nhi, cảm ơn bạn đã qua tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Mỗi một gương mặt với các ưu khuyết điểm khác nhau, chính vì thế việc lựa chọn kiểu tóc sẽ giúp che dấu bớt khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm của bạn. Với băn khoăn cằm nhọn nên để tóc gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Tư vấn cằm nhọn nên để tóc gì?

Người sở hữu khuôn mặt thon gọn và có chiếc cằm nhọn thường có vẻ rất đáng yêu và dễ thương. Chính vì thế, tạo phong cách kute bằng mái tóc trẻ trung, nữ tính sẽ tạo hiệu ứng hài hòa và ưa nhìn nhất.

Tóc dài

Với những bạn có khuôn mặt thon và chiếc cằm nhọn, mái tóc dịu dàng buông xõa bờ vai hay vấn gọn ghẽ sau gáy sẽ mang lại cho bạn vẻ bề ngoài thật xinh đẹp. Bạn gái sẽ trở nên xinh xắn, duyên dáng và nữ tính hơn.

Cằm nhọn nên để tóc gì
Cằm nhọn nên để tóc gì? Mái tóc dài cổ điển luôn được đánh giá cao, nhất là khi bạn có sự biến tấu cho phù hợp.
Tóc duỗi cụp phồng

Với chiếc cằm nhọn thì tóc duỗi cụp phòng mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. Với người có gương mặt dài thì kiểu tóc duỗi cụp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì style tóc duỗi cụp là lựa chọn hợp lý.

Tóc rẽ lệch ngôi

Khuôn mặt có chiếc cằm nhọn hợp nhất với mái tóc rẽ ngôi lệch. Bạn hãy làm tóc tỉa với đường mái chéo chạy dài xuống thái dương. Dù búi cao, vấn gáy, buộc gọn đuôi gà hay buông xoã bờ vai, trông bạn cũng thật ưa nhìn và quyến rũ.

Tóc bob rẽ ngôi cho cô nàng cá tính.
Tóc bob ngắn

Tóc mái ngang và kiểu đầu Bob là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Bạn có thể để ngắn ở phía sau gáy và dài hơn ở phía trước, hơi uốn cụp, ôm lấy gương mặt giúp gương mặt của bạn đầy đặn, bầu bĩnh và hài hòa hơn. Hơn nữa, tóc mái ngang cũng làm giảm chiều dài của gương mặt, che giấu đi khuyết điểm cằm nhọn mặt gầy.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V line cũng được đánh giá cao khi muốn sở hữu khuôn cằm đẹp, thon nhọn lâu dài. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, mời bạn dành thời gian đến KIM Hospital để được tư vấn cụ thể nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc cằm nhọn nên để tóc gì. Chúc bạn sớm lựa chọn được kiểu tóc phù hợp và thật tự tin, xinh đẹp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

GƯỜI CƯỜI HỞ LỢI THÌ SAO, TỐT HAY XẤU?
Người cười hở lợi thì sao, cười hở lợi nói gì về tính cách, số phận của một con người. Tùy vào quan niệm của mỗi người về cười hở lợi, mọi thông tin dưới đây chỉ có tính chất tham khảo.
người cười hở lợi thì sao
NGƯỜI CƯỜI HỞ LỢI THÌ SAO?
Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người. Đặc biệt có khá nhiều tài liệu tướng số cho rằng người cười hở lợi số khổ và thường bấp bênh, không may mắn trong cuộc sống. Phụ nữ mà cười hở lợi càng bị gán những ý nghĩa không tốt hơn về tính cách, cuộc sống.

Được tạo bởi Blogger.