Cách khắc phục nhanh chóng tình trạng 2 gò má không đều

Chào bác sĩ! Gò má của tôi không chỉ cao mà còn gặp phải tình trạng không đều nhau, rất xấu. Không biết 2 gò má không đều phải khắc phục như thế nào đây bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Hạ Ngân, Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào Hạ Minh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về cách khắc phục 2 gò má không đều nhau của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

2 gò má không đều nhau?

Thường thì khiếm khuyết gò má sẽ là gò má cao hoặc gò má thấp. Tuy nhiên cũng có trường hợp 2 gò má không đều nhau ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ của gương mặt. Việc khắc phục tình trạng này không quá khó. Cái khó là để mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, đảm bảo cho 2 gò má của bạn trở thành cân đối, ăn nhập với toàn diện bộ mặt thì bạn cần đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám, tham mưu, xác định chừng độ không đều của gò má để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
2 gò má không đều
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X quang và lập phác đồ phẫu thuật cụ thể để khắc phục tình trạng 2 gò má không đều của bạn.


Khắc phục tình trạng
2 gò má không đều?

Trường hợp 2 gò má không đều nhau của bạn nếu 1 bên cao, 1 bên thấp bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời nâng và hạ gò má sao cho chúng trở nên cân đối nhất với gương mặt. Còn trong trường hợp 1 bên gò má đã cân đối, chỉ 1 bên cao hoặc thấp thì bác sĩ sẽ tùy biến để nâng hạ gò má 1 cách thẩm mỹ nhất.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, với phương pháp hạ gò má, bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ nội soi sử dụng máy cắt xương siêu âm rất nhẹ nhàng nên không hề đau, cũng không xâm lấn sang các vùng da khác và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Còn để nâng gò má, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn đưa vào gò má thông qua thiết bị nội soi đảm bảo không tự tiêu hoặc xê dịch. Vì vậy chỉ cần phẫu thuật 1 lần duy nhất, bạn sẽ sở hữu gò má đẹp tự nhiên và đặc biệt là cân đối với bên còn lại (trong trường hợp chỉ cần chỉnh sửa 1 bên gò má).

Như vậy, khắc phục 2 gò má không đều tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả cao trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.