Nâng gò má hết bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay?

Chào bác sĩ! Tôi muốn nâng gò má để mặt trông trẻ hơn và đang băn khoăn về chi phí nâng gò má hết bao nhiêu tiền? Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Ánh Hồng, Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào Ánh Hồng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với những ai bị thiếu hụt độ đầy đặn vùng má thì nâng gò má là phương pháp thẩm mỹ tối ưu được lựa chọn. Mục đích của kỹ thuật này là giúp 2 má trở nên cân đối, vun tròn hơn, tạo độ dễ thương khi cười và nhất là mang lại sự trẻ trung cho gương mặt.

Chi phí nâng gò má hết bao nhiêu tiền?

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chi phí nâng gò má được tính toán hợp lý, đảm bảo phù hợp với chất lượng dịch vụ nhận được.

CHI PHÍ PHẪU THUẬT GÒ MÁ, TRÁN,THÁI DƯƠNGGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng gò má30 triệu
Hạ gò má60 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – đặt Silicon30 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Nâng trán bị lõm – Đặt Silicon30 triệu
Nâng trán bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Sửa lại gò má đã phẫu thuật80 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Không chỉ với dịch vụ nâng gò má, các dịch vụ nâng chỉnh ở một số vị trí như gò má, thái dương…cũng được thông tin mức giá chi tiết qua bảng giá trên.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá tham khảo để biết được chính xác chi phí ca phẫu thuật nâng gò má hết bao nhiêu tiền bạn cần đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và xác định kế hoạch điều trị chính xác. Tùy vào tình trạng hàm mặt, mức độ phức tạp của gò má mà mỗi khách hàng sẽ thực hiện lộ trình phẫu thuật khác nhau. Bệnh viện thẩm mỹ KIM với đội ngũ chuyên viên tư vấn và các bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết các vấn đề về chi phí, dịch vụ điều trị khi đến thăm khám tại Bệnh viện.

Lưu ý bên cạnh thắc mắc nâng gò má hết bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia cho rằng, việc quan tâm chi phí cũng là tất yếu trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, tuy nhiên, điều bạn nên quan tâm hàng đầu là chất lượng của cơ sở điều trị. Làm thế nào để ca phẫu thuật vừa đem lại kết quả như mong đợi, lại có mức chi phí hợp lý thì bạn đã thành công với ca thẩm mỹ của mình.
nâng gò má hết bao nhiêu tiền
Nâng gò má hết bao nhiêu tiền? Tại KIM Hospital, chi phí này được tính toán hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ nhận được.

- Ca phẫu thuật nâng cao gò má tại Bệnh viện KIM từ lâu đã khẳng định chất lượng cao trên thị trường với những hiệu quả vượt bậc như sau, bạn có thể kiểm chứng trực tiếp thông tin trên website hoặc đến tại Bệnh viện.

- Chụp phim chẩn đoán chính xác cấu trúc xương gò má, hàm mặt với máy X quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D.

- Lập phác đồ phẫu thuật chi tiết, chuẩn xác đến từng milimet với phần mềm Vceph.

- Cắt chỉnh xương gò má bằng máy siêu âm chuyên dụng High Spedd Aesculap công nghệ mới

- Phòng phẫu thuật trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng tối ưu, với đầy đủ thiết bị hiện đại

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu phẫu tận tình, chuyên nghiệp.

Trên đây là bảng giá mới nhất, trả lời cho băn khoăn nâng gò má hết bao nhiêu tiền cũng như cập nhật những điều mà bạn cần lưu ý. Chúc bạn có ca phẫu thuật thành công như mong đợi!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.