Độn cằm v line chỉnh cằm nhanh chóng an toàn

Thẩm mỹ độn cằm v line đang là mốt làm đẹp được các bạn trẻ ưa chuộng . Phương pháp này cải thiện toàn bộ dáng cằm của bạn một cách nhanh chóng an toàn.

Có thể nói, sở hữu một gương mặt V line là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn nhanh chóng sở hữu được một gương mặt chuẩn phong cách Hàn Quốc bằng phương pháp độn cằm V line. Khuôn mặt V line theo chuẩn Hàn là sự kết hợp giữa góc hàm, cành ngang và cằm để tạo thành hình chữ V tự nhiên, thon gọn hài hòa với khuôn mặt. Do đó, độn cằm có đủ để tạo khuôn mặt V line hay không?
Độn cằm v line
Độn cằm v line chỉnh cằm nhanh chóng an toàn

Độn cằm V line có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không?

Để biết được sau khi độn cằm hàn quốc , chiếc cằm mới có đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt bạn hay không, bằng phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ ứng dụng trong độn cằm V line, cho phép bác sĩ bệnh viện KIM mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line. Về mặt thẩm mỹ, công nghệ này có thể đưa ra kích thước miếng độn áp dụng trên khuôn mặt bạn sẽ như thế nào, có dài quá không, để có những điều chỉnh cho phù hợp theo ý muốn của bạn. Về mặt an toàn và kỹ thuật, nó giúp bác sĩ trong việc phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh. Tại một số phòng khám, cơ sở thẩm mỹ hiện nay không được trang bị công nghệ này, bởi vậy, cả bạn và bác sĩ thực hiện phẫu thuật đều dựa trên sự phán đoán hình dáng chiếc cằm mới sẽ ra sao, do đó, rất khó để bác sĩ đạt được kết quả như hình dung ban đầu của bạn. Hay nghiêm trọng hơn, có những trường hợp bị đứt dây thần kinh hàm dưới sau phẫu thuật.

Các phương pháp độn cằm V line phổ biến hiện nay

Có 2 phương pháp độn cằm V line chính là: Độn cằm bằng sụn tự thân và độn cằm bằng sụn nhân tạo. Điểm giống nhau của hai phương pháp này chính là có đường rạch phẫu thuật ngay vùng niêm mạc miệng nên không để lại sẹo trên mặt cho khách hàng.
– Độn cằm V line bằng sụn tự thân (trượt cằm)
Kỹ thuật độn cằm này được thực hiện bằng cách rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mạc cằm rồi lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo phân tích đo đạt trên phim.
Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo
Bạn cũng sẽ được tiến hành bóc tách niêm mạc vùng cằm, tuy nhiên, thay vì trượt cằm, Bs sẽ đưa chất liệu độn vào và định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, rồi khâu lại bằng chỉ tự tiêu là hoàn thành ca phẫu thuật độn cằm V line.
Để đảm bảo cho quá trình độn cằm được thực hiện chính xác, nhanh chóng, an toàn, đảm bảo thẩm mỹ như kết quả mong muốn, từ lâu, KIM Hospital đã được trang bị đầy đủ 2 thiết bị tối thiểu trên. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca độn cằm, phòng phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê đảm bảo trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun xương tiệt trùng. Bằng việc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu Thẩm Mỹ KIM.

Bệnh viện thẩm hàn quốc còn là địa chỉ “vàng” của phái đẹp trong các dịch vụ đa dạng khác như nâng mũi Hàn Quốc 3D, nâng ngực nội soi 3D, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

CÁCH CHỮA CƯỜI HỞ LỢI AN TOÀN NHANH CHÓNG
Cách chữa cười hở lợi an toàn, nhanh chóng bằng phương pháp không phẫu thuật giúp khắc phục tình trạng cười hở lợi chỉ sau 30 phút, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Người ta thường nói “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Cười mà để lộ ra phần nướu răng quá nhiều, hay còn gọi là “cười hở lợi” sẽ làm cho bạn thấy rất ngại, rất mất tự tin và kém phần duyên dáng khi giao tiếp. Bạn sẽ không dám cười quá nhiều hay cười một cách tự nhiên thoải mái vì sợ người đối diện nhìn thấy phần nướu răng của bạn bị lộ nhiều.
Xem Thêm >>>

Được tạo bởi Blogger.