Bỏ túi 5 cách gọt cằm V line tại nhà đơn giản hiệu quả

Tâm lý chung của đa số khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ thường lo sợ khi phẫu thuật, sợ đau, sợ để lại sẹo vì thế dù rất muốn sở hữu khuôn mặt V line thời thượng nhưng lại chần chừ, do dự. Nhưng bạn yên tâm, với 5 cách gọt cằm V line tại nhà cực kỳ đơn giản nhưng sẽ mang lại cho bạn kết quả đến bất ngờ.

Cằm V line được xem là dáng cằm tiêu chuẩn hiện nay, mang nét thon gọn, hài hòa, tạo nên điển ấn tượng trên gương mặt, thể hiện sự quý phái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu nét đẹp đó và gọt cằm được xem là giải pháp hiệu quả giúp bạn có khuôn mặt thon gọn, hài hòa như mong muốn. Hiện nay có khá nhiều các phương pháp gọt cằm V line tại nhà, với cách thực hiện đơn giản, tốn ít chi phí nhưng vẫn có được kết quả cao.

5 cách gọt cằm V line tại nhà bạn nên biết

Tạo cằm V line ngay tại nhà bằng phương pháp Massage mặt

Cách gọt cằm tại nhà giúp khuôn mặt thon gọn và nhỏ lại bằng băng định hình
Hãy tạo cho mình thói quen massage mặt hàng ngày để gương mặt được định hình rõ nét. Đây cũng là cách đơn giản vừa giúp tiêu bớt mỡ thừa trên gương mặt, lại vừa căng da, rất tốt cho việc lưu thông máu. Hiện nay, có rất nhiều cách làm khuôn mặt V-line, hãy thực hiện 5 phút mỗi ngày cùng chế độ ăn uống hợp lý nhé.
Cách gọt cằm tại nhà giúp khuôn mặt thon gọn và nhỏ lại bằng băng định hình
Băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt là cách làm mặt thon gọn khá đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một dụng cụ băng gel phù hợp, có kích thước thích hợp để khi sử dụng không cảm thấy quá khó chịu nhưng vẫn có hiệu quả như mong muốn.
Cách gọt cằm V-line tại nhà bằng miếng dán tiêu mỡ cằm
Sản phẩm này luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất tại Hàn Quốc đấy. Miếng keo dán quanh hàm với sức nóng có tác dụng tiêu mỡ sẽ làm gương mặt bạn dần dần trở nên thon gọn hơn hẳn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại miếng dán phổ biến nhất. Loại thứ nhất là bằng chất nỉ dày ôm từ cằm lên đầu, loại thứ hai là miếng dán mỏng hơn, bé hơn và có màu nude chuyên dán quanh hàm.
Cách làm khuôn mặt nhỏ lại tự nhiên bằng bài tập hóp má và thổi phồng má
Đây là cách làm khuôn mặt nhỏ lại được đánh giá như những bài tập thể dục cho khuôn mặt. Phương pháp này cũng được thực hiện khá đơn giản và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào rãnh rỗi.
+ Thực hiện:
  • Bài tập hóp má: Hãy hút không khí vào bên trong miệng và hóp một cách tối đa, cho đến khi cơ miệng co rút hết mức, giữ trong mấy giây và thả ra như bình thường.
  • Bài tập thổi phồng má: Ngược lại với cách làm thon gọn mặt bằng bài tập hóp má. Bạn hãy thổi phồng má, đẩy hơi ra cho đến khi bạn cảm giác các cơ căng hết sức.
Cách trang điểm tạo cằm V line ngay tại nhà

Cách trang điểm tạo cằm V line ngay tại nhà
Một trong những cách gọt cằm V line tại nhà đúng như ý muốn nhất, bạn cũng có thể sử dụng cách rất cơ bản đó là make up tạo khối sáng tối trên gương mặt. Nếu khéo léo, gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng sẽ trở nên gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn nhờ phương pháp tưởng chừng như đơn giản này đấy. Màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt, nhớ đừng quá tay khiến gương mặt trở nên hốc hác, phản cảm.

Sở hữu chiếc cằm V line đẹp tự nhiên chỉ sau 2h với phẫu thuật gọt cằm V line

Ở những cách gọt cằm V line tại nhà tuy có cách thực hiện đơn giản, ít tốn kém nhưng để đạt được hiệu quả cần phải có sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài, thường xuyên đều đặn, nếu bạn ngưng bỏ giữa chừng thì kết quả sẽ trở lại trạng thái ban đầu.
Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay cùng sự ra đời của phương pháp gọt cằm V line là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V line thon gọn, hài hòa và là điểm nhấn ấn tượng nhất trên khuôn mặt.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn, không tổn thương đến dây thần kinh, không làm mất cảm giác vùng cằm, mang lại dáng cằm đẹp hài hòa, khắc phục mọi khuyết điểm cằm lẹm, bạnh, lệch méo, không cân xứng chỉ sau 2h thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm V line mà không cần phải mất quá nhiều thời gian như các phương pháp tạo cằm V line ngay tại nhà.
Bạn lo lắng phẫu thuật sẽ bị đau, để lại sẹo, nhưng với kỹ thuật gọt cằm V line ứng dụng công nghệ mổ nội soi, với đường rạch mổ nhỏ nằm hoàn toàn bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lộ sẹo ra bên ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó, đầu thiết bị nội soi có gắn camera quan sát, có khả năng phóng đại gấp nhiều lần vị trí phẫu thuật, điều này giúp bác sĩ dễ dàng định vị và thực hiện các thao tác cắt gọt, dịch chuyển xương một cách chính xác nhất. Đồng thời, với quy trình gây mê giúp giảm đau đến mức thấp nhất, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Đi đầu trong phát triển và ứng dụng thành công phương pháp gọt cằm V line, qua hơn 15 năm hoạt động với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện KIM đã thực hiện gọt cằm V line cho hàng ngàn khách hàng, tất cả đều nhận được kết quả thẩm mỹ cao nhất với những phản hồi tích cực.

Thực hiện các cách gọt cằm V line tại nhà cũng là phương pháp giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn, nhưng nếu để đáp ứng các yếu tố về độ an toàn – nhanh chóng – hiệu quả lâu dài thì phẫu thuật gọt cằm V line chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.