Nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định hoàn toàn ?

Chào bác sĩ, em muốn hỏi vấn đề là nâng mũi bao lâu thì đẹp vì em đang là sinh viên, em muốn đi nâng mũi nhưng vì thời gian nghỉ hè không nhiều nên em rất quan tâm vấn đề này. Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Hạnh Nguyên - Đà Nẵng )


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp, có thể trả lời cho bạn như sau.

Hiện nay, nâng mũi là lựa chọn số 1 cho những ai muốn khắc phục dáng mũi không như mong muốn. Bởi việc kết quả của phương pháp này mang lại rất hiệu quả, mọi dáng mũi bị khiếm khuyết đều được khắc phục. Tuy nhiên, thời nâng mũi bao lâu mới đẹp cũng là vấn đề rất đang quan tâm.
Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chăm sóc tại Bệnh viện. Đồng thời, đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn cao sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà để mũi đẹp nhanh chóng. Và việc của bạn đó là tái khám đúng hẹn và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp với thời gian hồi phục nhanh nhất.


Nâng mũi bao lâu thì đẹp
Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định ?

Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp là tùy theo cơ địa mà khoảng thời gian này sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, thông thường các thời gian để mũi bạn ổn định như sau:

Khoảng 2-3 ngày đầu tiên mũi của bạn có thể bị sưng nhẹ và cảm thấy đau hoặc kệnh do chưa quen với sụn nâng mũi vừa mới được đưa vào.
Khoảng 3-4 ngày tiếp theo, tình trạng sưng đau thuyên giảm và chấm dứt khoảng ngày 7 – 10 sau nâng mũi. Thời gian này bạn sẽ được tháo băng nẹp và nhìn thấy dáng mũi mới.
Sau 1 tháng thì mũi hoàn toàn ổn định, tự nhiên như thật.
Thời gian hồi sau nâng mũi s line phục phụ thuộc vào cơ địa thì còn phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và việc bạn có tuân thủ theo những lưu ý sau khi nâng mũi hay không.



Hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi


Để dáng mũi đẹp và việc nâng mũi bao lâu thì đẹp được hiệu quả, bạn nên lưu ý đến cách chăm sóc sau khi nâng mũi để dáng mũi mau đẹp như mong ước nhé! Nên chườm đá, chườm nóng tích cực sau 2 – 4 ngày sau nâng mũi đúng theo hướng dẫn. Vệ sinh vết rạch bằng nước muối sinh lý, tuyệt đối không để nước lã rây vào. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh, thức ăn mềm, không ăn đồ cay nóng, chất kích thích.
Không nên ăn hoạt động mạnh, va đập vào mũi hay ăn các thực phẩm dễ gây sưng đau như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản… trong thời gian đầu.

Để hiểu rõ hơn nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được trực tiếp các Bs tư vấn và thăm khám nhé! Chúc bạn sớm có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên như ý!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.