Độn cằm nội soi ở đâu đẹp ?

Bên cạnh các phương pháp phẫu thuật khác, hiện nay độn cằm nội soi đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới hiệu kỹ cho bạn về kỹ thuật này, giúp bạn có cơ sở lựa chọn cũng như yên tâm hơn khi muốn làm đẹp.


Độn cằm nội soi là gì?




Công nghệ độn cằm hiện nay đã phát triển vượt bậc và đạt đến chuẩn mực 3 không: không đau, không nguy hiểm, không di lệch. Trong đó, nội soi là phương pháp thăm dò bằng 1 camera siêu nhỏ, bác sĩ sẽ nhìn thấy được các mô, mạch máu tí hon, các tổn thương phức tạp mà mắt thường khó có thể thấy được thông qua một máy tính phóng lớn.

Phẫu thuật nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm, không cần sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này giúp chuyển dịch tổ chức mỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy, chỉ với hai vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm, hoàn toàn không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.

Phương pháp độn cằm nội soi sử dụng là kỹ thuật hiện đại, được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công nghệ kỹ thuật và độ an toàn . Đặt biệt, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thẩm mỹ khác nên được rất ử nhiều khách hàng tin dùng.

Độn cằm nội soi được yêu thích vì:

– Đường phẫu thuật chính xác hơn

– Vết thương nhỏ, ít đau

– Hồi phục nhanh hơn

Độn cằm nội soi có thể áp dụng hiệu quả cới các trường hợp cằm lẹm, cằm chẻ, cằm nhọn. Phương pháp này không sử dụng chất liệu độn mà bác sĩ sử dụng kỹ thuật chuyển dịch tổ chức đệm đỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy. Bằng camera được gắn vào đầu ống phẫu thuật giúp bác sĩ có thể quan sát rõ ràng vị trí xương, các dây thần kinh mà mắt thường không thể thấy, giúp phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất.

Độn cằm nội soi được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay khi muốn cải thiện thẩm mỹ cằm. Kỹ thuật này được áp dụng trong giải quyết các khuyết điểm cằm sau: cằm lệch, ngắn, lẹm kém thu hút, cằm bị chấn thương hoăc bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi muốn tiến hành thẩm mỹ độn cằm.


Hiện nay có hai phương pháp độn cằm phẫu thuật và đều được thực hiện với đường rạch mổ bên trong khoang miệng, giúp che giấu sẹo tốt:

Độn cằm bằng sụn nhân tạo: Ở kỹ thuật này, sau khi rạch mổ, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách tạo khoảng trống và đặt chất liệu sụn phù hợp vào sao cho tạo dáng cằm đẹp và cân đối nhất. Chất liệu sụn này cũng sẽ được cố định chắc chắn bởi minivit nên không có tình trạng di lệch khi cười nói.

Độn cằm bằng xương tự thân: Thay vì đặt sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách bộc lộ xương cằm và cắt, trượt về phía trước sao cho cân đối nhất. Sau một thời gian, xương cằm sẽ liền lại và đẹp mềm mại, tự nhiên như cằm thật.

Tùy vào tình trạng khuyết điểm cũng như mong muốn cụ thể của bạn mà bác sĩ sẽ cho tư vấn về phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Tại BVTM Kim với công nghệ hiện đại bạn sẽ không còn lo lắng về lựa chọn địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm với hơn 10 000 ca phẫu thuật thành công. Nếu còn thắc mắc bất cứ điều gì bạn có thể gọi vào hotline 1900 6899.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.