Độn cằm là gì? và có những phương pháp độn cằm nào

Chào bác sĩ, sang năm e muốn đi độn cằm nên bây giờ em muốn tìm hiểu thông tin về dịch vụ này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em hiện nay có các phương pháp độn cằm nào ? độn cằm là gì thực hiện như thế nào ? ( Thanh Tâm - 22 tuổi )

Độn cằm là gì ? Định nghĩa


Độn cằm (tạo hình cằm) là biện pháp tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm. Theo đó, tùy vào từng trường hợp cằm của từng khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn phương pháp độn cằm khác nhau, như phẫu thuật độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc, độn cằm ngắn, độn cằm lẹm…

Chất liệu độn dùng trong độn cằm là chất liệu sụn nhân tạo sinh học có tính tương thích cao với cơ thể, giúp định hình dáng cằm hài hòa với khuôn mặt, không tạo ra biến chứng hoặc dị ứng với cơ thể.

Độn cằm là gì
Độn cằm là gì? và có những phương pháp độn cằm nào


Bạn đọc quan tâm :

>>> Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không tại đây

Các phương pháp độn cằm V line phổ biến hiện nay


Có 2 phương pháp độn cằm V line chính là: Độn cằm bằng sụn tự thân và độn cằm bằng sụn nhân tạo. Điểm giống nhau của hai phương pháp này chính là có đường rạch phẫu thuật ngay vùng niêm mạc miệng nên không để lại sẹo trên mặt cho khách hàng.

– Độn cằm V line bằng sụn tự thân (trượt cằm)

Kỹ thuật độn cằm này được thực hiện bằng cách rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mạc cằm rồi lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo phân tích đo đạt trên phim.

– Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo

Bạn cũng sẽ được tiến hành bóc tách niêm mạc vùng cằm, tuy nhiên, thay vì trượt cằm, Bs sẽ đưa chất liệu độn vào và định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, rồi khâu lại bằng chỉ tự tiêu là hoàn thành ca phẫu thuật độn cằm V line.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, hầu hết các chất liệu độn cằm được nhập từ Mỹ, Đức nên bạn có thể yên tâm và không lo biến chứng đến cơ thể.



Những thông tin trên đã giải đáp cho bạn 2 vấn đề là độn cằm là gì ? và có những phương pháp nào thực hiện . Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.