Hàn răng bị sứt có đau và nguy hiểm không ?

Hàn răng bị sứt có gây đau nhức và nguy hiểm không ? -Hàn răng bị sứt mẻ là phương pháp phục hình cho răng khá đơn giản và hàn trám răng với vật liệu trám răng thẩm mỹ hiện nay không cần khoan răng nhiều trước khi trám.


Han rang sut

Hàn răng bị sứt có đau và nguy hiểm không ?

Trong trường hợp răng bị sâu hoặc vỡ lớn, sát tủy khi trám sẽ có cảm giác hơi ê buốt. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng lại được hỗ trợ gây tê tại chỗ nên trong khi thực hiện bạn sẽ thấy hết sức thoải mái. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ đặt thuốc để theo dõi 1-2 ngày rồi trám ở lần hẹn kế tiếp. Sau hàn trám vài ngày bạn sẽ không còn thấy cảm giác cấn, ê ẩm trong răng nữa, có thể ăn nhai bình thường. Do đó, bạn hoàn toàn không phải lo lắng hàn răng bị sứt có đau hay không. Với một thủ thuật đơn giản như trám răng nếu bác sĩ có tay nghề giỏi thì sẽ tiến hành trám nhanh gọn và dễ chịu nhất cho bạn.

Đối với trường hợp phụ nữ mang thai ở 3 tháng thai kỳ đầu tiên thì không nên thực hiện hàn trám để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Han rang gia bao nhieu

→Nha khoa uy tín tại quận 2: http://tramrangsau.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-2/

Sau khi trám răng sứt mẻ, bạn cũng cần quan tâm chăm sóc răng đúng cách. Hàng ngày nên sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn, đánh răng hai lần/ngày bằng kem đánh răng có chứa flour, hạn chế sử dụng các thực phẩm gây hỏng men như trà, cafe, thuốc lá…Không ăn đồ ăn quá nóng hoặc lạnh, những thức ăn cứng, dai làm tổn thương lợi, răn. Nên định kì kiểm tra răng 6 tháng 1 lần để đảm bảo răng của bạn luôn khỏe mạnh và chắc chắn nhất.

Với công nghệ trám răng tiên tiến Laser Tech của Hoa Kỳ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vết trám đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, không bị bong bật khi ăn nhai cũng như giảm thiểu ê buốt một cách tối đa. Là thế hệ nha khoa mới 4.0, có sự tương thích giữa chất trám và bề mặt răng sinh lý cao, hàn trám răng giúp khắc phục những hạn chế phương pháp cũ, giúp miếng trám răng có độ gắn kết tốt, không dễ bị bong tróc khi ăn nhai. Bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn trám răng thẩm mỹ một cách nhẹ nhàng, không đau nhức.

Đây là công nghệ trám răng mới nhất Hoa Kỳ do tập thể Bệnh viện răng hàm mặt Forsyth sáng tạo và trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa KIM thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài. Hiệu quả của công nghệ trám mới đã được kiểm chứng qua hàng trăm ca hàn trám cho khách hàng và đều có những phản hồi hài lòng về chất lượng.

Nếu bạn cần thêm thông tin về hàn răng bị sứt cũng như các vấn đề liên quan đến làm răng thẩm mỹ thì có thể liên hệ với bác sĩ KIM theo hotline 1900.6899 bất cứ lúc nào để nhận câu trả lời sớm và chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.