Bao nhiêu tuổi thì phẫu thuật hô được

Bao nhiêu tuổi thì có thể tiến hành phẫu thuật hàm hô? Tôi bị hô từ nhỏ, giờ muốn đi phẫu thuật để trị dứt điểm. Tuy nhiên, năm nay tôi mới 19 tuổi, liệu tôi có thể áp dụng được kỹ thuật này không? (Câu hỏi của khách hàng)


Hiện nay, đã có nhiều phương pháp chỉnh nha ra đời có thể giúp chỉnh hàm hô móm. Tuy nhiên, những giải pháp này mất nhiều thời gian và chỉ điều chỉnh được hàm hô móm ở mức độ nhẹ. Do đó, giải pháp nhanh chóng và triệt để nhất có thể giúp bạn lấy lại nụ cười trọn vẹn và sự tự tin cho mình đó chính là phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D.



Chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D có thể áp dụng cho các trường hợp từ 18 – 60 tuổi. Bởi vậy, với trường hợp của bạn đã 19 tuổi nên hoàn toàn có thể thực hiện được phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ dựa vào những kết quả sau khi khám và tư vẫn những phương pháp phẫu thuật phù hợp:

+ Nếu hô hàm trên thì xử lý hàm hô bằng cách nhổ hai răng số 4 và cắt rời xương tiền đình hàm trên. Sau đó, đẩy lùi hàm trên về sau cân xứng với hàm dưới.

+ Nếu hô hàm dưới (tức hàm móm) thì bác sĩ sẽ cắt rời hàm dưới, bỏ bớt một đoạn theo tỷ lệ đo đạc trước sao cho cân xứng với hàm trên. Sau đó, đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp căn đúng thứ tự là răng hàm trên ở ngoài răng hàm dưới.

+ Nếu hô cả 2 hàm thì xử lý bằng kỹ thuật: Nhổ các răng số 4 cả hàm trên và dưới. Sau đó cắt rời xương tiền đình hàm trên và khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau theo tỷ lệ cân xứng.
hòa, cân đối như ý muốn.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.