Các bài thể dục cần tránh sau thời kì nâng mũi

Những hậu quả nâng mũi để lại sau khi thực hiện nếu không biết gìn giữ và chăm sóc một cách hiệu quả có thể khiến bạn hối hận. Bài viết dưới đây cảnh báo cho các bạn biết một số bài tập thể dục cần tránh sau khi phẫu thuật mũi.


Thể dục nhịp điệu

Nâng mũi hiệu quả1Thể dục nhịp điệu là bài tập thể dục cần tránh sau nâng mũi

Một ngày sau khi phẫu thuật nâng mũi bạn có thể đi bộ. Các bác sĩ khuyến khích bạn đi bộ nhẹ nhàng, càng nhiều càng tốt trong giới hạn của cơ thể để ngăn chặn máu đông hình thành sau khi phẫu thuật nâng mũi. Chạy và các hoạt động khiến thở gấp bị cấm trong tuần đầu tiên bởi sau khi phẫn thuật, hơi thở của bạn sẽ gặp vật cản trong khoảng 2 – 3 tuần vì bạn sẽ bị sưng trong mũi, do đó không nên tập các bài tập thể dục có cường độ cao.
>>>sửa mũi bọc sụn
Cúi người

Các bài tập thể dục nên tránh sau khi nâng mũi2Bài tập cần tránh những động tác cúi người sau khi nâng mũi

Bất kỳ bài tập nào đòi hỏi phải cúi người xuống bạn cũng nên tránh trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, ít nhất là một tuần sau khi phẫu thuật, bệnh nhân không nên nâng bất cứ điều gì nặng quá 5kg. Áp lực mũi phải chịu từ các hoạt động nâng và cúi người khiến các mũi khâu bị bật ra và khiến quá trình hồi phục lâu hơn. Bạn cũng nên ngủ một mình trong tuần đầu tiên để tránh sự va chạm vào mũi từ những người nằm bên cạnh.

>>>nâng mũi sụn tự thân
Tập luyện thể thao

Các bài tập thể dục nên tránh sau khi nâng mũi3Những bài tập thể dục cần tránh sau nâng mũi

Mất khoảng 6 tuần để xương mũi có thể lành lại sau khi phẫu thuật nâng mũi. Sau 1 tuần đầu tiên, bệnh nhân có thể tiến hành các hoạt động vừa phải, vẫn phải tránh các hoạt động có cường độ cao và dưới ánh nắng mặt trời vì nếu da bạn ăn nắng, nó sẽ khiến mũi bạn sưng hơn. Nếu ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng để bảo vệ da và mũi.
>>>sửa mũi không phẫu thuật
Để quá trình phục hồi sau phẫu thuật mũi diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn, ngay từ khâu chọn cơ sở làm đẹp và bác sĩ phẫu thuật, bạn nên chọn những nơi có uy tín và những người có kinh nghiệm. Tại Việt Nam, một trong những Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu về nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line 3D phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ. Đây là cơ sở làm đẹp uy tín của nhiều chị em, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hài lòng khi được tiến hành nâng mũi tại đây.

Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ được khách hàng đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn sau phẫu thuật. Mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả mũi cao thon, nhỏ gọn thanh tú, không còn hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, đau rát hay mũi bị lệch, khoằm, gồ… Đối với các khách hàng tiến hành sửa cánh mũi, đầu mũi đều có được cánh mũi cân đối, không còn to bè, đầu mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về việc nâng mũi bằng cách tiêm filler sao cho không đau. Nếu có thêm thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.