Giới thiệu phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi này giúp các bạn khắc phục lâu dài phần đầu mũi thô và góp phần tạo nên chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng tắp, đầu mũi sẽ thon gọn hơn đem lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát cho bạn.


Đây là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại hiệu quả lâu dài theo thời gian. Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và không để lại sẹo.

Xem thêm:
nâng mũi hàn quốc


QUY TRÌNH PHẪU THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ  sẽ tiến hành thăm khám kĩ càng tình trạng mũi của bạn để nắm bắt nguyên nhân khiến đầu mũi to và thô. Tùy thuộc vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ phân tích và xác định để tìm ra giải pháp hợp lý và đạt được hiệu quả cao nhất.


Bước 2: Xác định và đo vẽ dáng mũi mới

Để có dáng mũi đẹp và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ bao nhiêu? Thu gọn như thế nào? Để tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, ăn khớp với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của từng người.

Bước 3: Gây mê nhẹ

Bác sĩ gây mê nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi

Đầu mũi to có nhiều nguyên nhân, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, tối ưu nhất để mang lại hiểu quả và đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn:

TH1: Nếu nguyên nhân là do sụn mũi bè và tù thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi.



TH2: Nếu nguyên nhân là do mô mềm ( mỡ thừa) thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa.

Bước 5: Kết thúc quy trình

Vùng mũi là trung tâm khuôn mặt nên việc đóng kín vết mổ đòi hỏi bác sĩ phải có sự tinh tế và con mắt thẩm mỹ cao. Kết thúc quy trình, bạn có thể về ngay sau phẫu thuật

Bước 6: Tái khám và cắt chỉ đúng lịch

Xem thêm:
nâng mũi bằng sụn tự thân
nâng mũi bằng sụn nhân tạo
phẫu thuật nâng mũi s line


Nên kết hợp nâng mũi với phẫu thuật thu gọn cánh mũi với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhé

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.