Răng Implant 4S có thể duy trì được bao lâu

Công nghệ cấy răng implant ngày càng phổ biến và phát triển để có được hàm răng khỏe và đẹp. Nhưng vấn đề được quan tâm nhất là liệu răng implant có được lâu dài hay không và chất lượng ra sao.

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Qua tìm hiểu thì em thấy ở Kim có ghép răng Implant bằng công nghệ của Pháp. Em đang thắc mắc là nếu áp dụng công nghệ này thì khi sử dụng các loại Implant khác nhau có ảnh hưởng tới thời gian tồn tại của răng không, chẳng hạn như Implant của Hàn Quốc, Impant của Thụy Sỹ,…  Mong bác sỹ tư vấn giúp là răng Implant cấy theo công nghệ 4S có thể duy trì tối đa được bao nhiêu năm cho từng loại Implant xuất xứ khác nhau ạ? Cảm ơn bác sỹ rất nhiều! (Hoàng Nhật Hạ – Quận 1)


>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-2/
Trả lời:Chào bạn Nhật Hạ!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

Thường thì thời gian tồn tại của Implant trong xương hàm ít nhiều bị chi phối bởi chất liệu. Nếu Implant xuất xứ chính hãng và có nguồn gốc Thụy Sĩ hay Pháp thì khả năng duy trì sẽ lâu bền hơn, ổn định hơn. Đơn cử như Implant Straumanm – Thụy Sĩ không chỉ có thời gian tồn tại lâu dài mà ngay cả chính sách bảo hành cũng được áp dụng gói trọn đời. Với các loại Implant khác thời gian duy trì cũng có thể kéo dài khoảng chục năm, nhưng còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác như tình trạng và đặc điểm xương hàm cũng như sức khỏe từng người. Do đó, bảo hành của các loại Implant này thường chỉ có hiệu lực trong khoảng 5 – 10 năm.

Tuy nhiên, khi ghép răng được tiến hành theo công nghệ Implant 4S và có bác sỹ giỏi điều trị, case phục hình không chỉ đảm bảo được chất lượng cao mà còn gia hạn được thời gian tồn tại của Implant thêm nhiều năm. Sự phân biệt các loại chất liệu gắn với thời gian tồn tại đã được khắc phục. Ngay cả ghép răng bằng loại Implant Biogennesis (Hàn Quốc) cũng có thể duy trì được lâu dài hơn.

Bạn có thể đến Nha khoa bình thạnh hoặc Nha khoa nào uy tín tại Bến Thành để được tư vấn chính xác nhất về việc cấy răng implant này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nha khoa bạn Nhật Hạ có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S tại Nha khoa Kim, hiệu quả phục hình có thể duy trì lâu dài, bền chắc với chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.