Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện như thế nào?

Là một kỹ thuật phức tạp khi trực tiếp tác động đến phần xương hàm, điều chỉnh tương quan xương hàm trên – dưới, phẫu thuật chỉnh hàm móm cần được thực hiện theo một quy trình chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối.



Bước 1: Thăm khám và chụp Xquang

Bác sĩ khám và chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Thiết bị công nghệ cao sẽ cho những dữ liệu chính xác về cấu trúc xương hàm, từ đó đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất.

Bước 2: Phân tích phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph

Với phần mềm hiện đại, công nghệ mới từ Mỹ mà chỉ duy nhất Bệnh viện Răng Hàm Mặt sở hữu tại Việt Nam, bác sĩ sẽ lên kế hoạch phẫu thuật hàm móm chính xác đến từng milimet: Vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ xương cần dời, dây thần kinh cần tránh…


Bước 3: Xét nghiệm tổng quát, vệ sinh răng miệng

Để đảm bảo ca phẫu thuật chữa móm làm đẹp không gây biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân cần tiến hành xét nghiệm sinh hóa theo yêu cầu của bác sĩ.

Bên cạnh đó, để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và điều trị dứt điểm các bệnh viêm nha chu cho khách hàng, tránh tình trạng nhiễm trùng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm

Ca phẫu thuật chỉnh hàm móm sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện trong phòng phẫu thuật được trang bị hệ thống máy cắt xương công nghệ mới nhất của Đức High Speed Aesculap, cùng hệ thống phun sương đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tạo môi trường an toàn cho ca phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm tiến hành thành công.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm móm

Kết thúc phẫu thuật chỉnh hàm móm, bạn sẽ được hồi tỉnh và nghỉ ngơi dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên Care24 trong phòng hậu phẫu đầy đủ tiện nghi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.