Độn cằm vline đau không?

Em xin chào bác sĩ. Em muốn hỏi bác sĩ là em muốn độn cằm v line có đau không ạ, và độn cằm sau bao lâu thì hết sưng? Em định vào TP.HCM để làm nhưng không biết có cần nghỉ lại không hay là có thể ra về ngay ạ ? Cảm ơn bác sĩ. (Nhật Nga - Hà Tĩnh) 

Giải đáp: Cảm ơn câu hỏi của bạn Nhật Nga, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Sự long lanh, to tròn, sâu thẳm của đôi mắt, nét cong cong của đường chân mày, nếp mi, sự thon gọn của đôi gò má, đôi môi trái tim đỏ mọng, quyến rũ và đặc biệt là chiếc mũi cao thanh tú cùng chiếc cằm mảnh mai, xinh xắn luôn tạo ra sự ấn tượng của phái đẹp trong mắt cánh mày râu. Thước đo vẻ đẹp của con người thì có muôn vàn, mỗi dân tộc, mỗi quốc gia, vùng miền, mỗi nền văn hóa lại có quan niệm khác nhau. Nhưng người ta vẫn yêu, vẫn chuộng hơn những vẻ đẹp cân đối, hài hòa.

Trước khi đưa ra những lời khuyên để giải tỏa lo lắng về việc “độn cằm có đau không”, chúng tôi xin khẳng định với bạn 2 vấn đề sau đây:

- Đã quyết định độn cằm- cũng như tiến hành bất kì biện pháp làm đẹp nào khác, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng. Việc đau chắc chắn sẽ xảy ra- dù có thể chỉ trong giây lát, dù có thể chỉ như kiến cắn.
- Có nhiều phương pháp phẫu thuật độn cằm an toàn, hiện đại cho bạn chọn lựa, bởi vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình, cho dù bạn có là người nhạy cảm đến đâu.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: kinh nghiệm sau khi gọt cằm

Để giảm thiểu những lo lắng, giúp bạn tự tin làm đẹp cho mình, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên nho nhỏ như sau. Chúng tôi tin rằng những điều này sẽ hoàn toàn có ích với bạn: 

- Chọn độn cằm không phẫu thuật nếu bạn không muốn chịu đau chút nào. Vì những phương pháp này giúp bạn hoàn toàn xóa bỏ những đau đớn đáng kể, quá trình diễn ra nhanh gọn, hiệu quả ngay tức thời, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau đó mà không có trở ngại gì.
độn cằm V line có đau không
- Tìm một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được cấp phép chuyên độn cằm, và trao đổi với bác sĩ về mong muốn của bạn, cũng như nỗi lo về đau đớn của bạn.
- Nếu quá sợ đau, bạn nên áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, tối tân nhân, với sự hỗ trợ của những thiết bị cao cấp. Điều đó chỉ có thể có được ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, được đầu tư, nâng cấp thường xuyên.
- Sự ủng hộ, giúp đỡ, động viên của người thân, thái độ nhiệt tình, thân mật, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ nơi bạn dự định độn cằm cũng là một giải pháp tinh thần cực kì hữu ích với bạn.
- Sau nữa, hay nghĩ đến vẻ đẹp mà bạn có thể có được, chiếc cằm thon gọn, mảnh mai, duyên dáng hơn sau khi độn cằm, bạn sẽ có sức mạnh để thực hiện.

Nói về chiếc cằm, nhiều người khổ sở vì chiếc cằm dài đuỗn hay lệch méo, lẹm.v.v.. Ước mơ về chiếc cằm cân đối, vừa đầy đặn vừa thanh tú mà không phải trải qua dao kéo hay đau đớn khi phẫu thuật luôn là mong muốn của tất cả mọi người.


Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn cũng như quý bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích hơn. Chân thành cảm ơn và chúc bạn vui khỏe, trẻ đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.