Phẫu thuật hàm hô ở đâu ít đau, không biến chứng

Hiện nay, hô móm là tình trạng làm cho nhiều người cảm thấy mặc cảm và tự ti vì khuôn mặt bất thường của mình. Hô do hàm không thể dùng niềng răng để điều trị mà phải phẫu thuật mới khắc phục hiệu quả.

Phau thuat chua ham ho co dau khong?

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật phức tạp, điều chỉnh lại cấu trúc răng miệng, vì thế bác sĩ phải có tay nghề cao, các thiết bị hỗ trợ hiện đại để đảm bảo kết quả và sự an toàn cho khách hàng.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô có 2 kỹ thuật cơ bản và thường được áp dụng ở các trung tâm thẩm mỹ uy tín đó là cắt xương tiền đình hàm trên và cắt Lefort I nếu hô hàm kèm lợi.
Phẫu thuật hàm hô tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn không chỉ mang lại hiệu quả để có nụ cươi đẹp mà còn giảm bớt đau đớn trong quá trình điều trị. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và gây mê theo đúng quy trình của Bộ Y tế, sau phẫu thuật có chỉ định các loại thuốc giảm đau nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật hàm hô có đau không.

Vì sao phẫu thuật hàm hô tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn được nhiều người lựa chọn?

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn bằng những lợi thế có được sẽ giúp bạn an tâm hơn và không còn phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật hàm hô có đau không.
– Trực tiếp thực hiện phẫu thuật hàm hô cho bạn là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có tay nghề chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu về hàm mặt tại các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Pháp,… cùng kinh nghiệm nhiều năm với hàng ngàn ca phẫu thuật hàm trước đó tiến hành thao tác chính xác và khéo léo.
– Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn trang bị hệ thống máy móc tiên tiến hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám, chẩn đoán, và điều trị như với máy chụp phim X quang ConBeam CT, máy chụp toàn hàm Panorex, máy chụp sọ nghiêng Cephalometric, và phần mềm phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ, bạn sẽ có được phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet thế hiện được vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần điều chỉnh là bao nhiêu.

– Ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô lefort 1 khắc phục hô do hàm tân tiến nhất hiện nay với máy cắt xương thế hệ mới Aesculap thế hệ mới nhất của Đức, lưỡi dao được thiết kế đặc biệt với chế độ tự động, nên khi cắt xương sẽ không gây đau, không tạo bột xương, chảy máu. Ngoài ra thiết bị máy cắt xương này còn giúp ca phẫu thuật không bị san chấn các mô mềm, nhanh lành vết thương vì phẫu thuật hàm hô có đau không sẽ không còn là vấn đề lo ngại với bạn.
– Kết quả phẫu thuật hàm hô của một số khách hàng sử dụng dịch vụ tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn.

Mọi thắc mắc về hiệu quả, thời gian điều trị và việc phẫu thuật hàm hô có đau không? sẽ được tư vấn chu đáo khi bạn đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn của chúng tôi. Hân hạnh đón tiếp và phục vụ bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.