Trám răng bao lâu thì ăn được?

Trám răng thẩm mỹ là giải pháp khắc phục tình trạng răng thưa, răng bị mẻ, vỡ hoàn hảo với hiệu quả thẩm mỹ cao, đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, trám răng sau bao lâu thì ăn được vẫn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.


1/ Trám răng bao lâu thì ăn được?

Để có thể đạt được kết quả trám răng tốt nhất, không gây bất kỳ biến chứng nào thì sau khi trám răng bạn cũng nên để ý đến cách chăm sóc răng. Có nhiều người gửi băn khoăn về cho chúng tôi trám răng bao lâu thì ăn được? Những thông tin ngay sau đây sẽ là lời giải đáp và những thông tin có liên quan bạn tham khảo thêm.
Trám răng bao lâu thì ăn được?

+ Nên tránh ăn uống sau khi trám răng xong ít nhất 2 giờ

Sở dĩ bạn cần phải kiêng không được ăn uống sau khi trám răng ít nhất 2 giờ là vì trong quá trình chiếu đèn laser để làm vật liệu được đông cứng trên răng. Nhưng chúng vẫn chưa được đông đặc và khô cứng hoàn toàn, vì thế cần phải cho chúng thêm thời gian. Tránh những đáng tiếc xảy ra bạn cần thiết phải kiêng ăn nhai trong thời gian này tạo cơ hội cho chất trám liên kết bền vững nhất với các mô răng.

+ Tránh va chạm mạnh vào vùng răng mới trám

Sau khi mới trám răng bạn tránh va chạm hay ăn nhai những thức ăn quá cứng hoặc quá dai, bởi sau khi mới trám rất dễ gây nên tình trạng lệch hay bong sút chất trám.

Trong quá trình ăn nhai, bạn chỉ nên dùng lực vừa phải, nên sử dụng các loại thực phẩm mềm, ít tinh bột và đường, tránh dùng thức ăn nhiệt độ quá mức sẽ gây nhạy cảm cho răng, không dùng nước ngọt có gas, thuốc lá… vì rất dễ gây nên tình trạng xỉn màu chất trám.

+ Một số những lưu ý cần thiết khác sau trám răng bạn nên biết

Bên cạnh việc để tâm đến trám răng bao lâu thì ăn được bạn cần phải chăm sóc răng miệng cẩn thận, dùng nước muối ấm súc miệng sau mỗi bữa ăn, nên dùng bàn chải mềm để chải răng mỗi ngày.

Nếu thực hiện đúng những yêu cầu trên mà vẫn thấy miếng trám bị ê buốt hoặc đau nhức răng thì bạn hãy đến ngay địa chỉ nha khoa đã thực hiện trước đó để được các bác sĩ thăm khám khắc phục kịp thời.

Niềng răng móm hết bao nhiêu tiền

2/ Trám răng bằng công nghệ nào đem lại hiệu quả tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nha khoa ra đời, theo đó cũng có rất nhiều công nghệ trám răng hiện đại. Trong đó, Laser Tech là một trong những công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ sau khi trám.

Laser Tech là công nghệ phục hình răng sứt mẻ, sâu có lỗ… tân tiến hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Pháp, đảm bảo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp hàn trám thông thường.

+ Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, có những ưu điểm hơn hẳn phương pháp thông thường

+ Laser Tech đem lại hiệu quả duy trì bền lâu

+ Laser Tech tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, miếng trám không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám so với hàn răng thông thường.

+ Laser Tech cực kỳ an toàn, đã được Liên đoàn nha khoa Pháp kiểm chứng.

Trên đây là những thông tin về trám răng sau bao lâu thì ăn được mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.