Chăm sóc sau thực hiện gọt cằm ra sao?

Chào bác sĩ, theo em được biết thì hiện nay có rất nhiều người gọt mặt, em cũng muốn thực hiện dịch vụ này, nhưng không biết chế độ chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Minh Minh-KonTum)


Trả lời: Bạn Minh thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào của bạn cũng chính là thắc mắc chung của không ít người khi tìm đến phương pháp này.

Kỹ thuật phẫu thuật v line công nghệ Hàn Quốc là quá trình tác động những dụng cụ chuyên dụng vào cung xương hàm cằm để khắc phục tình trạng gương mặt thô vuông mất cân đối, tạo dáng gương mặt thon gọn hơn, phù hợp hơn với gương mặt, giúp đặc điểm gương mặt trở nên sang chảnh, cuốn hút và hiện đại hơn.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm kiêng ăn gì?

Phương pháp này được sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, chuyên dụng, trong đó có sử dụng thiết bị chụp CT Scanner, cho phép bác sĩ tính toán được những thao tác kỹ thuật một cách chuẩn xác trong quá trình thực hiện. Điều này giúp cho kỹ thuật tiến hành phẫu thuật gọt mặt an toàn, hạn chế được những tổn thương không mong muốn.

Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng còn cho phép bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc. Từ những hình ảnh này, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả thực hiện được như ý.


Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ?

Rửa mặt nhẹ nhàng cũng là một trong những cách chăm sóc sau gọt cằm
Hiệu quả sau khi phẫu thuật gọt mặt như thế nào phụ thuộc một phần vào quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt mặt v line như thế nào. Chính vì thế, sau khi phẫu thuật gọt mặt bạn nên chú ý thực hiện những lưu ý sau để có kết quả gọt mặt hoàn hảo nhất:

– Chườm đá lạnh liên tục trong 48 giờ sau phẫu thuật để giảm sưng, phù nề. Hai túi chuyên dụng sẽ được đặt hai bên hàm để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

– Băng ép bằng băng chuyên dụng cho khuôn mặt, kiểu ép hình oval, liên tục trong tuần đầu tiên.

– Ngày đầu tiên nên uống sữa, ăn cháo. Ngày thứ hai nên ăn thức ăn lỏng, không nên nói nhiều hoặc nhai thức ăn cứng trong tuần đầu tiên.

– Những ngày đầu nên bôi vaselin vào môi để hạn chế môi khô hoặc bong tróc

– Súc miệng sạch bằng nước muối ấm hoặc nước súc miệng

– Tái khám ngày thứ nhất và ngày thứ hai để bác sĩ đánh giá và vệ sinh miệng sạch sẽ vết thương bên trong miệng

– Cắt chỉ sau 10 ngày

– Sau cắt chỉ nên đi là sóng RF để khuôn mặt bớt sưng và hồi phục nhanh, thời gian đi là sóng RF phụ thuộc vào mức độ sưng nhiều hay ít sau phẫu thuật

– Tái khám định kỳ vài tháng tứ 1, thứ 3, thứ 6

Hy vọng những điều bác sĩ chia sẽ và tư vấn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hay có sự chuẩn bị chu đáo cho dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-kieng-an-gi.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.