Độn cằm giá tầm bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ viện, từ lâu em đã muốn đi độn cằm vì khuôn mặt em khá to, không được thanh thoát do cằm bị ngắn. Khi được biết có thực hiện phương pháp này, em đã quyết định đi thực hiện. Thẩm mỹ viện cho em hỏi, độn cằm giá bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị chi phí trước khi thực hiện. (Hồng Quyên, Khánh Hòa)


Trả lời: Chào Quyên! Thẩm mỹ viện rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn đến chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi, thắc mắc “Độn cằm giá bao nhiêu tiền?” của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp ngay sau đây:

Ngày trước chiếc cằm vốn hay bị bỏ quên khi làm đẹp của các chị em phụ nữ thì ngày nay, vai trò của bộ phận này càng được quan tâm và chú ý hơn. Bởi lẽ cằm đóng một vai trò quan trọng góp phần tạo dáng khuôn mặt thêm phần thon gọn và sang trọng. Một trong những phương pháp làm đẹp cằm được khách hàng quan tâm và thực hiện nhiều hiện nay là phẫu thuật độn cằm.


Có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật khuôn mặt của Bệnh viện KIM:

CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰMGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Độn cằm là phương pháp phẫu thuật khuôn mặt đưa chất liệu độn vào bên trong để thay đổi hình dáng cằm như mong muốn, khắc phục các tình trạng cằm ngắn lẹm, là yếu tố giúp tạo dáng gương mặt V line thời thượng. Phương pháp này cũng đã được ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

>>BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm ở đâu đẹp?

Khi đến thực hiện độn cằm, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt giàu kinh nghiệm thăm khám kỹ hơn về tình trạng cằm, mức độ cằm lẹm đề đưa ra chỉ định và kích thước miếng độn cho phù hợp. Sau khi sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ bên trong miệng, bóc tách tạo khoang, đưa miếng độn vào. Sau đó bác sĩ sẽ chỉnh sửa vị trí miếng độn và cố định bằng nẹp Vis chuyên dụng – đây là bước quan trọng, độc quyền giúp cằm sau khi phẫu thuật không bị méo, lệch. Cuối cùng, bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và bạn có thể ra về ngay trong ngày.
DON-CAM-GIA-BAO-NHIEU
Thực hiện độn cằm, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn có một chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, hoàn toàn không để lại sẹo và cho kết quả vĩnh viễn.

Hy vọng rằng, qua bài viết, bạn có thể có sự giải đáp cho riêng mình nhé. Chúc bạn có thêm sức khỏe, thành công trong công việc và có sự lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.