Bọc răng sứ chỉ trong 1 ngày

Nụ cười đóng vai trò rất quan trọng về mặt thẩm mỹ. Một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng bóng, đều đẹp có thể khiến khuôn mặt bạn thêm rạng ngời, xinh đẹp, tạo thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàm răng đẹp như mong muốn.


Bọc răng sứ là một trong những kĩ thuật phục hình - thẩm mỹ hiện đại phổ biến trong nha khoa. Thông thường để bọc răng sứ cần mất ít nhất 3 ngày mới có thể hoàn thiện thì giờ đây tất cả các bước trong quy trình bọc răng sứ sẽ được hoàn tất chỉ trong 1 ngày. nguyen nhan khop can nguoc

Phục hình răng sứ - phương pháp làm đẹp mới



Chính bởi vậy, bọc răng sứ ngày nay không chỉ được dùng để khắc phục các vấn đề về sức khỏe răng miệng mà còn là một phương pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích.

Với phương pháp bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ mài nhỏ răng thật tạo thành trụ và chụp sứ ra bên ngoài. Những chiếc răng sứ cao cấp được đúc từ sứ nguyên khối với thiết kế 6D tinh vi có hình dáng và màu sắc vô cùng sống động, y như răng thật không tạo cảm giác “răng giả” khi sử dụng.

Răng sứ được nung bởi nhiệt độ trên 1600 độ có tính đàn hồi cao, bèn chắc gấp 5 lần răng thật nên sau khi bọc răng sứ vẫn có thể ăn uống bình thường mà không lo vỡ hay sứt mẻ ho loi khien nu cuoi mat tham my

Bọc răng sứ nếu được thực hiện đúng kĩ thuật bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Trong quá trình bọc răng sứ bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc tê nên không gây cảm giác đau hay ê buốt. Đồng thời với phương pháp bọc răng sứ, răng thật vẫn được giữ nguyên nên không tác động xấu tới sức khỏe và cấu trúc xương hàm, không ảnh hưởng tới vị giác hay quá trình phát âm.

Phòng khám theo tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế đặc biệt với không gian sang trọng, ấm cúng cùng hệ thống ghế nha khoa và máy móc tiên tiến hàng đầu thế giới, sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình làm răng.

Trước khi bọc răng sứ các bác sĩ sẽ tiến hành khám, chụp phim CT toàn bộ răng, xương hàm ở mọi góc độ cử động của khuôn mặt. Bác sĩ sẽ thiết kế lại nụ cười mới cho bạn dựa trên đánh giá chi tiết các thông số của khuôn mặt, viền nướu, bờ môi, đường cười…Phòng khám được trang bị hệ thống CAD/ CAM sẽ chuyển hình ảnh thiết kế trên máy tính thành những chiếc răng sứ thực thụ với nguyên vật liệu cao cấp. cac loai khop can co ban trong chinh nha


Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao sẽ thiết kế ra những chiếc răng sứ vô cùng sống động giúp các bác sĩ có thể phục hình răng sứ ngay trong ngày. Chỉ trong 1 ngày, bạn đã có ngay nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người phải ghen tị.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.