Gọt cằm ở đâu là đẹp?

Cho tôi hỏi là phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn? Cằm tôi bị to quá khổ nên làm cho khuôn mặt thô cứng. Đã từ lâu tôi rất muốn cải thiện nhưng có nhiều vấn đề chưa thể đi được. Nay đã có đủ điều kiện nên tôi muốn tìm được địa chỉ nào uy tín. Mong được tư vấn. (Lê Bình – Bình Thuận).


Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn, xin được trả lời cho bạn như sau:

Theo thống kê có đến 90% các chị em lựa chọn phẫu thuật gọt cằm V line để khắc phục chiếc cằm vuông thô để có được gương mặt đẹp toàn diện hơn. Nhưng để có được một kết quả ưng ý thì cần phải biết lựa chọn phẫu thuật gọt cằm hàn quốc ở đâu theo các tiêu chí an toàn, chất lượng, uy tín.

XEM THÊM: Phau thuat don cam bao nhieu tien


Phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn thì phải dựa trên các tiêu chí như sau để quyết định


Thứ nhất, đội ngũ bác sĩ phải cỏ đủ kỹ năng, chuyên môn, kinh nghiệm để thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm  v line khá phức tạp này.

Thứ 2, địa chỉ đó phải có đủ các loại máy móc thiết bị cần thiết để giúp ca phẫu thuật diễn ra chính xác, an toàn.

Thứ 3, kết quả đã thực hiện phải đảm bảo đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt của mỗi người.

Qua 3 yếu tố này, hiện nay tại Việt Nam bạn có thể tham khảo địa chỉ thẩm mỹ nằm ngay tại trung tâm quận 1, Tp.HCM.

Đội ngũ bác sĩ  đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt. Luôn đặt lợi ích, sự an toàn của khách hàng lên đầu khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm v line
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về quy trình gọt cằm

Trang bị đầy đủ các loại máy móc thiết bị hiện đại như máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra cấu trúc xương hàm, phần mềm Vceph để giúp lên kế hoạch thực hiện gọt cằm chính xác. Đặc biệt là máy vectra 3D giúp khách hàng xem trước dáng cằm mới để từ đó lựa chọn được kết quả mà mình ưng ý nhất.

Được trang bị máy móc thiết bị hiện đại cũng là tiêu chí quan trọng để bạn biết nên phẫu thuật gọt cằm ở đâu.

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo được kết quả của những khách hàng đã thực hiện trong kho hình ảnh. Những hình ảnh có so sánh trước và sau nên có thể thấy rõ sự cải thiện rõ rệt về diện mạo của các khách hàng sau khi gọt cằm.

Thay vì sự khó chịu hay phiền lòng vì những khuyết điểm trên khuôn mặt. Thì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện các khuyết điểm này để trở nên tự tin hơn nhờ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đây cũng chính là câu trả lời cho bạn về phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn.


Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi về dịch vụ cần quan tâm của mình, yên tâm thực hiện phẫu thuật ngay từ bây giờ để sở hữu gương mặt đẹp như mong muốn. Chúc bạn luôn vui khỏe và đặc biệt là luôn xinh đẹp.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-got-cam-o-dau-dep-va-an-toan/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.