Chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật là bao nhiêu?

Nâng mũi không phẫu thuật nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo. Vậy chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền và sử dụng được trong bao lâu? http://nangmuisline.com/gia-tien-nang-mui-khong-phau-thuat/

1. Chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật


Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật được tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các đối tác Hoa Kỳ, chất làm đầy được nhập khẩu 100%. Để hiểu rõ giá tiền nâng mũi không cần phẫu thuật, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây: http://nangmuisline.com/gia-nang-mui-s-line-het-bao-nhieu-tien/

– Teoxane: 300 USD/ 1 CC

– Radies: 350 USD/ 1 CC

– Restylane: 350 USD/ 1 CC

– Juvederm: 400 USD/ 1 CC

– Aquamid: 600 USD/ 1 CC


2. Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng được trong bao lâu?


Để biết loại chất làm đầy và chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật áp dụng với trường hợp của mình, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bên cạnh vấn đề giá tiền nâng mũi không cần phẫu thuật thì kết quả nâng mũi duy trì được trong bao lâu cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ có dự định nâng mũi.

Về mức giá tiền nâng mũi không phẫu thuật bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Mức giá áp dụng năm 2016:
Juvederm (USA)USD $500/1cc
Restylane (Thụy Điển)USD $400/1cc
Dermalax (Hàn Quốc)USD $350/1cc
Aquamid (Đan Mạch)USD $800/1cc
Hyafilia (Hàn Quốc)USD $350/1cc

Nâng mũi không cần phẫu thuật sử dụng chất làm đầy là những chất liệu an toàn, cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ, không gây kích ứng, không đào thải, tương thích cao với cơ thể người sử dụng sẽ giúp bạn duy trì được chiếc mũi đẹp dài lâu.

– Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm

– Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm

– Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm

– Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm

– Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm

Nâng mũi không cần phẫu thuật được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về kết quả cũng như độ an toàn với người sử dụng, nâng cao sống mũi, giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú mà không can thiệp dao kéo, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu, được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia ít nhất 10 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu, có thời gian học tập, tu dưỡng từ nước ngoài, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Hy vọng chia sẻ của bác sĩ trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mà bạn quan tâm. Chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và khỏe mạnh.


Nguồn:http://nangmuisline.com/gia-nang-mui-s-line-het-bao-nhieu-tien/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.