Giải đáp: Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm?


Chào bác sĩ Nha Khoa KIM, em là Kiều Như 25t em muốn nhờ bác sĩ giải đáp trường hợp của em đó là "nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không". Cám ơn bác sĩ.

>>Nhổ răng khôn đau không: http://nhorangkhon.net/nho-rang-khon-co-dau-khong/

Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không

Trả lời

Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn Kiều Như đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi, về vấn đề “nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bảo tồn răng thật luôn là nguyên tắc hàng đầu trong nha khoa, đặc biệt với các chiếc răng hàm nhai chính. Tuy nhiên, nếu răng hàm không thể điều trị hay khắc phục được khi gặp vấn đề thì vẫn nên nhổ bỏ để trồng răng mới thay thế. Vậy, với vấn đề của bạn Kiều Như, nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?

Giải đáp: Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?

Hiện nay, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến bật nhất tại Nha khoa KIM, việc nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không sẽ không còn là vấn đề mà người bệnh phải lo lắng hay hoang mang. Bởi quá trình nhổ răng diễn ra rất an toàn, hiệu quả tốt và không gây bất kì ảnh hưởng gì. Nhổ răng có ảnh hưởng gì sức khỏe hay thần kinh không tìm hiểu tại http://nhorangkhon.net/nho-rang-co-anh-huong-gi-khong/

Vậy, tại sao nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không lại được đảm bảo an toàn khi thực hiện nhổ răng tại Nha khoa KIM? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau:

Quá trình nhổ răng được thực hiện bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại nhất. Khi nhổ, bác sĩ chỉ dùng mũi siêu âm sắc bén cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu, sau đó dùng dụng cụ nha khoa nhổ nhẹ nhàng ra khỏi cung hàm, vì thế các mô mềm và xương ổ răng tránh tối đa những tổn thương.

Kỹ thuật nhổ răng của các bác sĩ tại đây tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế, đạt chuẩn quốc tế nên rất an toàn, tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm trong quá trình nhổ. Mọi dụng cụ nha khoa đều được vô trùng kỹ, hoàn toàn không xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo khi nhổ răng hàm.

Nhổ răng hàm được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút/răng, khi nhổ bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoặc bôi thuốc gây tê cục bộ nên không gây đau nhức, khó chịu cho người bệnh, giúp quá trình nhổ răng diễn ra suôn sẻ, không gặp bất kì nguy hiểm hay trở ngại gì.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa KIM có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong việc nhổ răng hàm dưới, mọi thao tác thực hiện đều rất dứt khoát, cẩn thận và tỉ mỉ nên đảm bảo an toàn, không phát sinh nguy hiểm cho người bệnh. Bác sĩ luôn là người trực tiếp tiến hành nhổ răng, y tá chỉ hỗ trợ.

Chính vì những lí do trên, việc nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không sẽ được khắc phục hoàn toàn tại Nha khoa KIM, tạo tâm lí thoải mái, dễ chịu cho người bệnh. Sau nhổ răng, vết thương nhỏ nên rất nhanh lành, bệnh nhân có thể tiến hành trồng răng mới ngay khi vết mổ đã lành lại.

Bạn Kiều Như thân mến, hy vọng sau những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn yên tâm và không phải lo lắng vấn đề "nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không".

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.