Vì sao nên chọn niềng răng không mắc cài eCligner?

Niềng răng không mắc cài eCligner là phương pháp niềng răng hiệu quả cao và đảm bảo thẩm mỹ nhất trong các khí cụ niềng. Ngoài ra, còn lý do gì khiến bạn phải cân nhắc lựa chọn phương pháp chỉnh nha này nữa?

Nieng-rang-khong-mac-cai-3

1. Những điều cần biết về niềng răng không mắc cài eCligner

Niềng răng không mắc cài eCligner là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng khay niềng răng eCligner để di chuyển răng về vị trí mong muốn. Cũng giống như khay niềng răng Invisalign, thì eCligner là chiếc khay niềng trong suốt khiến người đối diện khó mà phát hiện được bạn đang đeo niềng răng.
Ra đời từ năm 1998, qua 12 năm cải tiến và phát triển, niềng răng không mắc cài eCligner đã góp phần làm nên hàng triệu nụ cười hoàn hảo và ngày càng được ưa chuộng trên nhiều quốc gia nhất là các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Nếu trước kia, các trường hợp răng lệch lạc phức tạp như răng mọc ngược, răng chen chúc chỉ có thể thực hiện bằng niềng răng mắc cài thì hiện nay niềng răng không mắc cài eCligner có thể đáp ứng được. Nếu răng bạn đang gặp phải tình trạng hô, móm, răng chen chúc, sai lệch… thì đều có thể thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài
Nieng-rang-khong-mac-cai-4

2. Ưu điểm của niềng răng không mắc cài eCligner

Có nhiều ưu điểm như khay niềng răng Invisalign xuất xứ từ Mỹ thì khay eCligner có xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia châu Á có chủng tộc gần tương đồng với người Việt Nam, vì thế mà eCligner đã phần nào phù hợp với chúng ta.
Tính thẩm mỹ cao
Với khay niềng răng có màu sắc trong suốt, người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng, khác hẳn với những chiếc mắc cài lộ liễu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp
Tháo lắp dễ dàng
niềng răng không mắc cài invisalign trong thời gian bao lâu
Khay niềng răng eCligner có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ưa thích mà không cần phải kiêng kỵ nhiều như niềng răng mắc cài
Quá trình vệ sinh răng miệng của bạn cũng không gặp khó khăn, vệ sinh được kỹ càng hơn giảm thiểu nguy cơ gây nên các bệnh lý răng miệng.
An toàn tuyệt đối với cơ thể
Niềng răng không mắc cài eCligner được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với cơ thể. Khay niềng răng tạo thành một khối nên không bị bong tuột như mắc cài, không gây tổn thương cho răng và nướu.
Thích hợp với bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa
niềng răng không mắc cài Invisalign bao lâu
Cứ trung bình khoảng 2-3 tuần bạn sẽ thay khay niềng răng một lần, vì thế mà giảm thiểu được đáng kể số lần bạn phải đi thăm khám bác sĩ so với niềng răng mắc cài.
Kết quả chỉnh nha hiệu quả
Khi lựa chọn niềng răng không mắc cài eCligner các bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cho bạn dựng mô hình 3D để giúp bạn hiểu về khả năng di chuyển và giới hạn của từng trường hợp.
Từ mẫu dấu hàm ban đầu được máy Scan mẫu hàm chuyên dụng dựng lại mẫu hàm theo kỹ thuật số hóa. Phần mềm CAD/CAM – eCligner giúp phân tích chi tiết từng giai đoạn chỉnh nha, nhờ thế quá trình chỉnh nha có thể được dự báo trước và diễn ra một cách khoa học, hiệu quả nhất

Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về băn khoăn “Vì sao nên chọn niềng răng không mắc cài eCligner?”. Ngay từ hôm nay, bạn hãy nhanh chóng đến đây để được thăm khám và tư vấn miễn phí đối với trường hợp của mình, từ đó thực hiện niềng răng với kết quả như mong đợi trong thời gian nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.