Niềng răng Invisalign góp phần làm cuộc sống bạn tươi đẹp hơn

Invisalign là công nghệ niềng răng không mắc cài tiên tiến. Invisalign giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại những răng nằm không đúng vị trí trên cung hàm về đúng vị trí của mình bằng những khay trong suốt. Niềng răng invisalign đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao ngay cả khi bạn đang mang niềng.

.niềng răng không mắc cài invisalign trong thời gian bao lâu

Những ai thích hợp cho việc niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign thích hợp cho những trường hợp muốn điều chỉnh những lệch lạc của răng và trật tự của khớp cắn như:
– Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc
– Răng hô, vẩu, móm
– Sai lệch khớp cắn nhẹ

Vì sao nên lựa chọn niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign trong bao lâu
– Thoải mái trong khi niềng răng: vì invisalign hoàn toàn không có dây và các mắc cài. Hơn nữa, các khay invisalign được thiết kế vừa khít với răng nên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi mang khay niềng.
– Thẩm mỹ cao: Khay niềng invisalign được làm bằng vật liệu trong suốt, và do được thiết kế vừa khít với răng nên nhìn vào không ai biết bạn đang niềng răng. Bạn có thể cười nói thoải mái cả trong và sau khi niềng răng.
– Hiệu quả cao: Công nghệ Niềng răng Invisalign tiên tiến hiện nay mang lại hiệu quả cao đối với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.
– Có thể tháo lắp một cách linh động và dễ dàng: Các khay niềng Invisalign có thể tháo rời một cách dễ dàng. Bạn có thể ăn những món ăn mà bạn ưa thích mà không phải lo lắng gì. Và do có thể tháo ra nên việc vệ sinh răng miệng của bạn trong khi niềng răng hết sức đơn giản và dễ dàng.
Niềng răng không mắc cài Invisalign có hiệu quả không
– An toàn tuyệt đối khi mang niềng: Vật liệu được dùng để làm các khay invisalign là nhựa nha khoa chuyên dụng. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà Máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên đảm bảo về các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.
--> https://benhvienranghammat.com.vn/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-trong-thoi-gian-bao-lau.html--> https://benhvienranghammat.com.vn/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-co-hieu-qua-khong.html

Niềng răng Invisalign là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi những ưu điểm mà niềng răng không mắc cài mang lại. Bạn có thể thoải mái trong sinh hoạt, ăn uống, cười nói mà không sợ người khác biết bạn đang mang niềng răng. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.