Lấy cao răng có hết hôi miệng hoàn toàn không?

Tình trạng hôi miệng khá phổ biến. Nguyên nhân gây hôi miệng cũng có rất nhiều. Trong đó chủ yếu do cao răng gây ra. Nhưng lấy cao răng có hết hôi miệng không? 

Những mảng bám của cao răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn phản ánh rõ sức khoẻ răng miệng mà chứng viêm nướu, hôi miệng là biểu hiện rõ nhất. Lấy cao răng sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn và giảm bớt chứng hôi miệng.

Xem thêm

Nhiều người rất tự ti khi răng bị vàng ố, bị chứng hôi miệng khiến họ e ngại trong giao tiếp. Đồng thời, làm thế nào để giảm bớt các mảng bám khó chịu trên răng, giúp hơi thở thơm mát là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. 



– Khi thức ăn còn sót lại trên các kẽ răng do không vệ sinh kỹ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh, tạo nên các mảng bám trên răng, lâu ngày hình tạo thành cao răng bám chặt vào răng gây nên các bệnh lý về răng miệng cụ thể nhất là bệnh nha chu và gây ra chứng hôi miệng.
– Những mẩu thức ăn dính vào răng, rượu và cà phê, thuốc lá … là nguyên nhân khiến răng bạn trở nên ố vàng

– Mỗi ngày răng của chúng ta chịu sự tấn công của mảng bám chứa vi khuẩn. Mảng bám này, khi tồn tại trên bề mặt răng làm hủy hoại răng. Răng sâu có lỗ hổng thuận tiện cho vi khuẩn trú ẩn, lưỡi bị viêm là nơi mà mảnh vụn thực phẩm dễ dính lại, là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.

Hiện tượng tích tụ vôi răng và những vết màu trên răng không thể kiểm soát hoàn toàn được bằng những biện pháp vệ sinh răng miệng tại nhà. Khi đó cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là đến nha sỹ để họ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vôi răng và vết dính trên răng của mình.

Đến với Nha khoa thì chỉ trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch vôi răng với công nghệ siêu âm không gây đau đớn, mang lại cảm giác êm ái cùng với quy trình vô trùng khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối, chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm hài lòng cho khách hàng.

Với công nghệ sóng siêu âm, có đầu ống nhỏ dễ di chuyển, cao răng sẽ dễ dàng được lấy sạch kể cả kẽ răng. Một khi cao răng được lấy sạch sẽ thì tình trạng viêm nướu và chứng hôi miệng sẽ được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.