Các cách vệ sinh răng miệng sau khi Implant

Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.

Cấy ghép răng Implant cần phải được làm sạch thường xuyên. Đây là một quá trình tuy khá đơn giản nhưng cần có sự chuẩn bị chu đáo và cẩn thận trong từng khâu. Để tiến hành làm sạch, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau: Bàn chải đánh răng; kem đánh răng và chỉ nha khoa. Các bước làm sạch cũng được thực hiện theo đúng quy trình:

Xem thêm
http://bacsinhakhoa.net.vn/nhung-nguyen-nhan-gay-rang-thua-dan/

– Thứ nhất: Làm sạch cấy ghép Implant cũng giống như khi làm sạch răng tự nhiên của bạn. Mỗi ngày đánh răng ít nhất hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Tốt nhất là nên đánh răng sau mỗi bữa ăn.

– Thứ hai: Dùng một lượng nhỏ kem đánh răng đổ vào bàn chải đánh răng. Lưu ý rằng bàn chải đánh răng nên có những góc cạnh nhất định nhằm giúp bạn có thể làm sạch toàn bộ các bề mặt của Implant cấy ghép.



– Thứ ba: Giữ bàn chải đánh răng tại một góc 45 độ với đường nướu.

– Thứ tư: Di chuyển bàn chải đánh răng trong vòng tròn nhỏ dọc theo mặt sau, mặt trước và đầu Implant cấy ghép.

– Thứ năm: Tiếp tục đánh răng 2-3 phút.

– Thứ sáu: Súc miệng hai lần bằng nước.

– Thứ bảy: Sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch mặt bên của implant và đường nướu.

– Cuối cùng: Nên đến nha sĩ thường xuyên để kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn.


Cấy ghép nha khoa là một phương pháp hiện đại và phổ biến hiện nay. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ trước, trong và sau quá trình điều trị. Có như vậy mới mang lại cho bạn một hàm răng chắc khỏe và trắng đều tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.