Trồng răng cối bằng phương pháp cắm implant có tốt không?

CÂU HỎI:
Xin chào bác sĩ Nha khoa KIM! Em bị mất 2 chiếc răng cối ở bên phải, vì vậy ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ăn nhai, em muốn đi trồng răng implant nhưng không biết phương pháp trồng răng cối bằng implant có tốt không và chi phí để thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! ( Thiên Hoàng (30 tuổi) – Hà Nội).


TRẢ LỜI:
Xin chào Hoàng! Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Đối với câu hỏi “Trồng răng cối bằng phương pháp cắm implant có tốt không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trồng răng cối bằng phương pháp cắm implant có tốt không?


Răng cối thực ra chính là tên gọi khác của răng hàm trên và dưới. Răng này đảm nhận nhiệm vụ ăn nhai chính cho chúng ta, có vai trò vô cùng quan trọng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Khi bạn bị mất 1 hoặc nhiều răng thì cắm implant là giải pháp khôi phục răng vô cùng hiệu quả. Bởi trồng răng cối bằng implant có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế của những phương pháp trồng răng giả khác như :
giá ghép răng implant
  •  Không cần xâm lấn cấu trúc răng: Không cần phải mài cùi răng, gây ảnh hưởng đến răng như phương pháp làm cầu răng sứ.
  •  Khắc phục được hạn chế của răng giả tháo lắp: Không lỏng lẽo mà bám chắc vào khuôn hàm, không cần tháo ra lắp vào mà được gắn cố định.
  •  Đảm bảo khả năng ăn nhai: Có khả năng chịu lực lớn, ăn được những thức ăn có độ cứng và dai khá lớn.
  •  Đảm bảo tính thẩm mỹ: trông giống răng thật đến 99 %, giúp bạn tự tin hơn.
  •  Răng implant có thể đi theo bạn suốt đời: Răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ có thời hạn ngắn nhưng răng implant lại có thể duy trì đến 15- 20 năm và thậm chí suốt đời nếu bạn biết cách chăm sóc.



Với những điểm nổi bật trên trồng răng implant có thể xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để trồng răng cối đã bị mất của mình. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là khi cắm implant bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện cần thiết như có đầy đủ sức khỏe và không mắc các bệnh  lý khác như tim mạch, tiểu đường hay huyết áp… Vì vậy, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát cho bạn trước khi thực hiện cấy ghép implant. Nếu không được bạn sẽ được tư vấn phương án trồng răng cối khác phù hợp với mình hơn.

-> răng implant giá bao nhiêu-> trồng răng giả bao nhiêu tiền

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp trồng răng cối bằng cách cấy ghép implant. Hy vọng những giải đáp này sẽ hữu ích với Hoàng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với tổng đài 1900.6899 để được tư vấn cụ thể hơn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.