Có nên gọt mặt giá rẻ?


Thưa bác sĩ, vừa rồi có một trung tâm thẩm mỹ phát tờ rơi quảng cáo giới thiệu dịch vụ gọt mặt v line thẩm mỹ. Em thấy có bạn cũng có ý định đi thực hiện dịch vụ này, nhưng theo tìm hiểu thì em thấy chi phí ở trung tâm này khá rẻ so với trên thị trường. Vậy theo bác sĩ có nên gọt mặt giá rẻ như vậy không, tiêu chí giá như thế nào thì sẽ đảm bảo chất lượng vậy ạ. Bs trả lời giúp em với ! (Thiên Nhi – Hóc Môn, TP.HCM).

Trả lời: 

Bạn Thiên Nhi thân mến ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc “Có nên gọt mặt giá rẻ không?” xin được giải đáp như sau.

Giải đáp có nên gọt mặt giá rẻ không ?

Dịch vụ gọt mặt V line trong nhiều năm qua đã trở thành một trào lưu khá hot ở giới trẻ. Khuôn mặt chuẩn dáng chữ V là một trong những chuẩn vẻ đẹp thời thượng mà ai cũng mong muốn sở hữu. 
Tuy nhiên, vì nắm bắt được thị hiếu của người dùng nên nhiều cơ sở thẩm mỹ đã hạ mức chi phí nhiều hơn so với những cơ sở khác khiến nhiều khách hàng phân vân không biết có nên gọt mặt giá rẻ không. 
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vì đây là một dịch vụ đặc thù nên đòi hỏi rất cao về yếu tố chuyên môn cũng như điều kiện trang thiết bị hiện đại thì mới đảm bảo mang lại kết quả gọt mặt tốt nhất. Bạn nên đảm bảo được rằng, cơ sở điều trị phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn sâu về phẫu thuật thẩm mỹ và bề dày kinh nghiệm để thực hiện gọt mặt tốt nhất.

– Được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ hiện đại để ca phẫu thuật được thực hiện chính xác, an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao.

– Tuyệt đối tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vô trùng để phòng ngừa lây nhiễm.
Thực tế là hiện nay không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được hết các yêu cầu nêu trên, vì vậy ngoài việc quan tâm đến gọt mặt giá rẻ thì bạn cũng nên dành thời gian để trực tiếp đến nhiều trung tâm khác nhau, xem xét kỹ lưỡng và đánh giá một cách khách quan nhất.

Bệnh viện KIM thực hiện ca phẫu thuật theo đúng quy trình
Cơ sở thực hiện gọt mặt phải thực hiện từng thao tác đúng kỹ thuật và yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Địa chỉ gọt mặt an toàn - chất lượng như ý

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ gọt mặt an toàn nhất hiện nay.

– Với kỹ thuật gọt mặt công nghệ Hàn Quốc, được tiến hành theo đúng quy định, đạt tiêu chuẩn những yếu tố về công nghệ, an toàn và tính thẩm mỹ cao cùng với bạn tay khéo léo của chuyên gia,

– Quy trình phẫu thuật gọt mặt được hỗ trợ bởi công nghệ 3D duy nhất tại Việt Nam nhằm mang lại hiệu quả tối ưu của Kim Hospital.

– Ngoài ra bạn còn được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và thăm khám miễn phí để hiểu rõ hơn về kỹ thuật gọt mặt, cũng như tìm ra được giải pháp nào phù hợp nhất cho mình nhé.

Ca phẫu thuật gọt mặt V line tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, đem đến cho hầu hêt khách hàng sự yên tâm và tin cậy ở từng thao tác thực hiện. Có nên gọt mặt giá rẻ là điều các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến khích bạn lựa chọn, tránh phải gặp các biến chứng đáng tiếc về sau. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.