Gò má cao sát chồng có đúng không ?

Theo quen niệm của người xưa thì phụ nữ có gò má cao thường có tướng xấu và đặc biệt là phụ nữ gò má cao sát chồng. Cho đến ngày nay, quan niệm đó vẫn còn tồn tại. Hãy cùng tìm hiểu xem gò má cao là như thế nào và cách khắc phục để có thể thay đổi vận mệnh cuộc đời của mình được hạnh phúc hơn nhé. 

Gò má cao là như thế nào và có sát chồng hay không ?

Bạn thường hay nghe người khác nhắc đến từ này nhưng thật sự có biết con gái gò má cao là như thế nào? Gò má tức là phần nhô cao hơn cấc bộ phận khác của má, để biết gò má có bị cao hay không thì các nhà khoa đã sử dụng đường cắt ngang của mũi để làm mốc so sánh với các vùng khắc trên khuôn mặt như trán và cằm. Từ đó có thể suy ra gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm thì được xác định là người có gà má cao.

Nếu ở các nước phương Tây, những người phụ nữ gò má cao luôn được xem trọng, được đánh giá là người có cá tính mạnh mẽ và cuộc sống hôn nhân không hề bị ảnh hưởng thì người phương Đông lại luôn quan niệm “Phụ nữ gò má cao sát chồng”. Vấn đề về người con gái gò má cao luôn được bàn tán khiến cho nhiều chị em lâm vào những tình huống oái ăm như bị nhà chồng phản đối, thậm chí không có ai dám cưới chỉ vì gò má sát phu. Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học chứng minh vấn đề này, nhưng quan niệm người Á Đông vẫn rất coi trọng cho đến hiện nay. 

Gò má cao
Phụ nữ có gò má cao thường bị quan niệm là có tướng sát phu

Khắc phục gò má cao bằng cách nào ?

Giờ đây, với công nghệ hạ gò má cao công nghệ 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được tạm biệt nỗi ám ảnh gò má cao chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất. Với sự hỗ trợ của máy chụp phim X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vectra công nghệ cao và phần mềm lập kế hoạch phẫu thuật Vceph chuyên dụng, khuôn mặt của bạn sẽ được chỉnh sửa, từ nhiều góc độ khác nhau chính xác đến từng milimet. Khuôn mặt sẽ trở nên cân đối và hài hòa với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao.
Trong quá trình phẫu thuật hạ xương gò má, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm gò má cao, mang đến cho khách hàng sự cân đối, hài hòa và thanh tú trên gương mặt, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đừng để khuôn gò má cao làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc cả đời của bạn. Phẫu thuật hạ gò má cao tại KIM Hospital sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt hài hòa, thon gọn chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.