Hỏi đáp: Gọt cằm là gì và hiệu quả đem lại như thế nào

Chào bác sĩ, tôi tên là Thảo Giang, tôi muốn hỏi bác sĩ, gọt cằm là gì và kỹ thuật gọt cằm đem lại hiệu quả gì vậy ạ. Tôi thấy nhiều người tìm hỏi dịch vụ này trên diễn đàn thẩm mỹ, nhưng chưa hiểu rõ lắm. Bác sĩ trả lời giúp tôi với ạ, cảm ơn bác sĩ ! (Thảo Giang - Bình Thuận)

Trả lời:

Chào Thảo Giang!

Bệnh viện thẩm mỹ KIM cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cần được giải đáp gọt cằm là gì của bạn, các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin sau: 

Kỹ thuật gọt cằm là gì ?

Phẫu thuật gọt cằm là phương pháp can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, giúp khắc phục tình trạng cằm bè ngang, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh theo dáng V line. Phương pháp Phẫu thuật khuôn mặt này được chỉ định cho các trường hợp cằm bành to theo chiều ngang, chiều dọc, khiến gương mặt trở nên thô, kém thanh thoát.

Gọt cằm là gì
Gọt cằm là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, điều chỉnh về tỉ lệ hợp lý
Hiện nay, phẫu thuật gọt cằm đã được được Bệnh viện KIM tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc và thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng với quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám vùng hàm mặt và tư vấn dáng cằm phù hợp nhất với các đường nét khác trên khuôn mặt bạn. Giải đáp các thắc mắc của bạn về phương pháp gọt cằm

Bước 2: Xét nghiệm để đảm bảo điều kiện sức khỏe khi tiến hành phẫu thuật và chụp X quang hàm mặt sẽ giúp xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân giúp bạn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm.

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm thông qua một vết rạch nhỏ ngắn bên trong miệng nên không để lại sẹo.  Sau đó, bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa cắt giúp cằm thon gọn nhanh chóng.

Bước 5: Khách hàng ở lại bệnh viện 1 đêm và tái khám đúng hẹn

Sau khi gọt cằm, khuôn mặt sẽ sưng trong khoảng 5-7 ngày là bình thường, sau đó sẽ giảm dần và đẹp tự nhiên trong khoảng 3-6 tháng bạn sẽ sở hữu dáng cằm ổn định lâu dài, không biến chứng do không đưa bất kì chất liệu nhân tạo nào vào trong cơ thể.

Hy vọng với một số thông tin ngắn gọn trên, bạn có thể hình dung sơ lược về kỹ thuật gọt cằm là gì. Bạn nên tìm đến bệnh viện để bs thăm khám và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc khác nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.