Gọt cằm cho nam tạo vẻ đẹp nam tính với công nghệ 3D

Không riêng gì chị em phụ nữ mà với cả đấng mày râu, việc sở hữu gương mặt với chiếc cằm cân đối cũng đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ gây "sốt" hiện nay. Vậy, dịch vụ gọt cằm cho nam phù hợp cho những ai và đem lại hiệu quả như thế nào ? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết sau. 

Trường hợp nào nên gọt cằm cho nam

Dáng vẻ khuôn mặt ở cả nam và nữ đều ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo thẩm mỹ, chính vì thế, việc điều chỉnh dáng vẻ chiếc cằm cho cân đối từ lâu đã trở thành dịch vụ "làm đẹp" được khách hàng tìm đến rất nhiều. 
Vậy gọt cằm là kỹ thuật như thế nào ?
Phẫu thuật gọt cằm là giải pháp can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, điều chỉnh xương ngạnh hàm và vùng cằm về tỉ lệ hợp lý. Bs sẽ dùng thiết bị rạch mổ chuyên dụng để rạch đường mổ bên trong, lật vạt niêm mạc, bóc tách xương và cắt chỉnh bằng thiết bị nộ soi, đồng thời, nếu cằm quá ngắn, lẹm, bs sẽ tiến hành độn cằm bằng chất liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để có được dáng cằm như ý. Tỉ lệ và vị trí cắt xương phải được lên kế hoạch chi tiết trước khi phẫu thuật. Xương hàm sẽ được định vị bằng mini vis còn vết mổ được khâu đóng bằng chỉ sinh học. 
Trường hợp nào nên gọt cằm cho nam ?
- Khách hàng có tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn
- Khách hàng có khuôn cằm vuông, thô quá mức 
- Khách hàng trên 18 tuổi muốn chỉnh hình dáng cằm cân đối với tỉ lệ như ý.

Gọt cằm cho nam
Khách hàng kiểm tra khuyết điểm hàm mặt với công nghệ Vectra 3D

Kỹ thuật gọt cằm cho nam giới có gì đặc biệt

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, kỹ thuật gọt cằm cho nam về cơ bản cũng được thực hiện các thao tác như với gọt cằm cho nữ. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất cần lưu ý và việc định lượng dáng vẻ khuôn mặt cho khách hàng. Bạn sẽ được điều chỉnh khuôn mặt cho cân đối, tuy nhiên, vẫn phải giữ nét nam tính cho khách hàng. Tránh tình trạng gọt chỉnh quá mức tạo nét nữ tính như với nữ giới. 

Tại sao nên thực hiện gọt cằm cho nam tại Bệnh viện KIM

Phẫu thuật gọt cằm cho nam là ca phẫu thuật khá phức tạp, vì việc điều trị can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm hơn nữa, tại đây tập trung khá nhiều dây thần kinh quan trọng nên bạn cần phải đảm bảo được thực hiện ở một cơ sở điều trị thật uy tín, có đầy đủ chuyên môn về dịch vụ phẫu thuật hàm mặt, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 
Tại KIM Hospital, ca phẫu thuật của bạn sẽ đảm bảo đạt được kết quả như ý và an toàn dựa vào những chất lượng cao như:
- Bác sĩ chẩn đoán cấu trúc hàm mặt và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật chỉnh hình hàm mặt phù hợp nhất. 
- Bác sĩ lên kế hoạch phẫu thuật chi tiết nhờ phần mềm phân tích hàm mặt Vectra 3D công nghệ cao và phần mềm Vceph công nghệ mới nhất của Mỹ. 
- Khách hàng có thể nhìn thấy trước kết quả nhờ màn hình mô phỏng 3D, thảo luận với bác sĩ tỉ lệ khuôn mặt ưng ý nhất. 
- Ca phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng 100%, dụng cụ phẫu thuật được sát khuẩn nghiêm ngặt, giúp khách hàng yên tâm và không bị lây nhiễm chéo, hay biến chứng về sau. 

Hãy để dịch vụ gọt cằm cho nam tại KIM Hospital giúp bạn sở hữu khuôn mặt cân đối và chuẩn dáng với kỹ thuật gọt cằm 3D công nghệ cao, cải thiện những khuyết điểm không ưng ý và thật tự tin với dáng vẻ khuôn mặt chuẩn dáng của mình !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.