Phẫu thuật nâng gò má cho khuôn mặt đầy đặn

Phẫu thuật nâng gò má là giải pháp phù hợp cho những người có đôi gò má quá thấp, khiến khuôn mặt hõm sâu, mất cân đối. Hiện nay, với kỹ thuật nâng gò má công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu khuôn mặt đầy đặn như mong đợi. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn phẫu thuật nâng gò má phù hợp cho những ai và được thực hiện như thế nào nhé !

Phẫu thuật nâng gò má là gì và khi nào thì cần thực hiện

Trái ngược với tình trạng gò má quá cao, cần phải cắt chỉnh để thấp bớt, thì khi gò má thấp bạn sẽ được bồi đắp thêm sụn, chất liệu độn: colllagen, mỡ tự thân... để phần gò má được nâng chỉnh cho cân đối và hài hòa vời khuôn mặt. Trong đó, phẫu thuật nâng gò má (sử dụng sụn để cấy ghép )là phương pháp đem lại hiệu quả tối ưu nhất được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 
Bác sĩ sẽ tiến hành mổ đường bên trong khoang miệng, bóc tách và tiến hành đặt chỉnh chất liệu sụn vào đúng vị trí gò má thấp. Vết mổ bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo về sau. Ca phẫu thuật được thực hiện trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khoảng 1 tuần và vết thương phục hồi hoàn toàn từ 1 tháng trở lên. 
Phẫu thuật nâng gò má sẽ đem lại hiệu quả như ý cho những trường hợp sau:
- Gò má quá thấp, hõm sâu
- Gò má không đều 2 bên
- Gò má bị dị dạng do tai nạn

Phẫu thuật nâng gò má
Khách hàng sau khi nâng chỉnh gò má tại Bệnh viện KIM

Quy trình phẫu thuật nâng gò má tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ tư vấn cho khách hàng dịch vụ phẫu thuật nâng gò má
Khi đến Bệnh viện, bạn sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Bs sẽ chẩn đoán tình trạng gò má cần được nâng chỉnh và tư vấn giải pháp thực sự phù hợp. 
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc hàm mặt bằng máy X quang Cone Beam CT3D
Bước 3: Phân tích kết quả phim chụp và mô phỏng khuôn mặt chuẩn dáng với máy Vectra 3D
Bước 4: Lập phác đồ phẫu thuật chi tiết với phần mềm Vecph
Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả phim chụp, phân tích và lập phác đồ phẫu thuật chi tiết sau đó thảo luận với khách hàng. Vừa giúp khách hàng hình dung rõ về quy trình điều trị, lại hài lòng với khuôn mặt của mình. 
Bước 5: Kiểm tra sức khỏe
Bước 6: Gây mê và phẫu thuật trong phòng mổ được vô trùng 100% tại Bệnh viện
Dựa vào phác đồ phẫu thuật đã được lập sẵn, ca phẫu thuật kết nối trực tiếp với hệ thống theo dõi nhịp tim, dấu hiệu sinh tồn, màn hình 3D tại Bệnh viện giúp Bs theo dõi thường xuyên ca phẫu thuật. 
Bên cạnh đó, thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng với đầu gắn camera phóng đại vị trí gò má cần nâng chỉnh, nên Bs có thể thực hiện chính xác và nhanh chóng.
Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu
Tại Bệnh viện, bạn sẽ được nghĩ dưỡng tại phòng chăm sóc hậu phẫu tiêu chuẩn 5 sao, với đầy đủ các dịch vụ: chăm sóc, ăn uống, xe đưa đón....

Phẫu thuật nâng gò má
Phẫu thuật nâng gò má là giải pháp can thiệp trực tiếp cấu trúc xương hàm mặt, nâng chỉnh gò má để khuôn mặt cân đối 

Lưu ý cần biết khi phẫu thuật nâng gò má

Mong muốn được hoàn thiện vẻ thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Tuy nhiên, trước khi quyết định ca phẫu thuật nâng gò má, bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tránh gặp phải những biến chứng ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe.
- Không nên phẫu thuật khi chưa đủ 18 tuổi
- Ca phẫu thuật chỉ được thực hiện khi khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm. 
- Bệnh nhân phải được gây mê bằng hệ thống chuyên dụng trước khi phẫu thuật. 
- Bệnh viện phải có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hỗ trợ ca phẫu thuật

Mọi thông tin cần được tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng gò má bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bệnh viện hân hạnh sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt hoàn thiện như mong đợi. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.